Thứ bảy, 20/04/2024 01:23 (GMT+7)

Ảnh chi tiết iPhone 11 Pro, Pro Max giá lên đến 1.449 USD

MTĐT -  Thứ tư, 11/09/2019 08:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 11/9, Apple ra mắt loạt sản phẩm iPhone 2019 với tên gọi lần lượt là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Điểm khác biệt duy nhất của hai sản phẩm có tên "Pro" về thiết kế so với XS là cụm camera. Bên cạnh đó iPhone 11 được Apple giới thiệu là phiên bản kế nhiệm giá rẻ hơn của iPhone XR.

Theo Tim Cook, CEO Apple, iPhone 11 Pro được thiết kế hướng tới người dùng đòi hỏi cao về các cải tiến công nghệ. Hai sản phẩm cao cấp của Apple sẽ được bổ sung thêm màu xanh lá đậm, bên cạnh ba màu vàng, đen, bạc cơ bản.

Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp màn hình OLED với độ sáng 1.200 nit, độ tương phản 1:2 triệu và tiết kiệm năng lượng hơn 15%. Apple gọi màn hình mới này là Pro Display XDR. Bên cạnh đó, Apple tuyên bố màn hình iPhone 11 Pro Series cho trải nghiệm vuốt chạm mặt kính tốt nhất thị trường.

Tương tự bản iPhone 11, series iPhone 11 Pro được trang bị chip A13 Bionic. Con chip này được Apple giới thiệu là vi xử lý di động mạnh nhất thế giới. Hiệu năng xử lỹ của CPU và GPU được Apple so sánh với Note10, P30 Pro đều gấp rưỡi.

Về thời lượng pin, Apple tuyên bố với màn hình 5,8 inch, iPhone 11 Pro có thể hoạt động nhiều hơn XS 4 tiếng. Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max cũng hoạt động lâu hơn iPhone XS Max 5 giờ.

Tính năng được Apple tập trung nhất là camera. Hai phiên bản Pro Series được Apple trang bị thêm ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 MP. Bên cạnh đó là hai ống kính gồm tele và góc rộng.

Nâng cấp phần cứng camera chỉ là một phần. Chất lượng hình ảnh từ iPhone 11 Pro phụ thuộc nhiều hơn vào phần mềm. Theo The Verge, lần đầu tiên Apple bắt kịp các hãng điện thoại Android khi bổ sung tính năng chụp thiếu sáng vào iPhone. Hình ảnh mẫu trên sân khấu khiến người xem trầm trồ về thiết bị.

Bên cạnh đó, Apple cũng giới thiệu chế độ Deep Fusion. Tính năng này cho phép iPhone 11 Pro chụp liên tiếp 9 bức ảnh 4 tấm trước khi nhấn chụp, 4 tấm sau khi nhấn chụp 1 1 ảnh lúc chụp. Sau đó, iPhone 11 Pro sẽ dùng phần mềm để ghép 9 bức ảnh lại để tăng độ phân giải cho ảnh bằng thuật toán. Tính năng quay phim trên iPhone 11 Pro cũng có nhiều nâng cấp đáng kể về chống rung và độ nét.

Các tính năng khác như Face ID, sạc nhanh cũng được Apple nâng cấp dù rất nhẹ. Cụ thể, Face ID có thể nhận nhiều góc mặt hơn, sạc nhanh được nâng cấp từ 15 W lên 18 W. Củ sạc nhanh lần này được tặng kèm khi bán sản phẩm chứ không mua riêng như trên iPhone XS.

Cuối cùng, iPhone 11 Pro có giá bán từ 999 USD, iPhone 11 Pro Max có giá từ 1.199 USD. Người dùng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 13/9. Sản phẩm chính thức lên kệ ngày 20/9.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Ảnh chi tiết iPhone 11 Pro, Pro Max giá lên đến 1.449 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...