Thứ sáu, 29/03/2024 17:38 (GMT+7)

Hà Nội phát triển công nghệ lọc nước tinh khiết từ không khí

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2017 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Xây dựng với CT Water Gen (Israel) về phát triển công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy lọc nước tinh khiết trong khí quyển (AWG).

Theo thỏa thuận, Sở Xây dựng và Công ty Water Gen sẽ tiến tới thiết lập hệ thống cơ sở hạ tầng về nước và một dây chuyền sản xuất tại Hà Nội nhằm phục vụ người dân cũng như xuất khẩu; đồng thời chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy lọc nước tinh khiết từ không khí.

Các sản phẩm máy lọc với công suất từ 25 lít/ngày đến 10.000 lít/ngày có thể dễ dàng được triển khai rộng rãi cho hộ gia đình, trường học, cơ quan và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân. Bên cạnh chức năng tạo nước, thiết bị của Water Gen cũng có tác dụng hút ẩm và làm sạch không khí.
Theo Hà Nội mới
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội phát triển công nghệ lọc nước tinh khiết từ không khí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thái Nguyên: Tận dụng phế phẩm để chăn nuôi
Tận dụng nguồn thức ăn thừa tại các bếp ăn tập thể, hội viên Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh Thái Nguyên đã xử lý, chế biến để làm thức ăn trong chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản.
Bản đồ công nghệ cho chính phủ số
Bản đồ do Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng nhằm đánh giá các công nghệ có tác động đáng kể đến quá trình chuyển đổi số của chính phủ.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ