Thứ sáu, 29/03/2024 22:20 (GMT+7)

Nghệ An: Tập đoàn Thiên Minh Đức đi đầu dự án quản trị nguồn lực ERP

PHƯƠNG THẢO -  Thứ sáu, 15/06/2018 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/6, tại TP Vinh (Nghệ An) Tập đoàn Thiên Minh Đức đã tổ chức lễ ký kết Kế hoạch triển khai dự án giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của Tập đoàn FPT Việt Nam.

Với dự án này, Tập đoàn FPT Việt Nam  sẽ cung cấp việc triển khai phầm mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) cho Tập đoàn Thiên Minh Đức.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; ông Nguyễn Trọng Bình - Phó Giám đốc đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Nghệ An; bà Chu Thị Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh Đức, lãnh đạo Khối ngành Dịch vụ ERP cùng đại diện các ngân hàng đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đông đảo các doanh nghiệp.

Bà Chu Thị Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh Đức phát biểu tại buổi lễ.

ERP (hay Enterprise Resources Planning) là Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp, một giải pháp phần mềm ra đời với mục đích hỗ trợ việc quản trị một công ty, giúp đỡ doanh nghiệp trong các hoạt động thường nhật của mình. Mục tiêu tổng quát của hệ thống này là đảm bảo các nguồn lực thích hợp của doanh nghiệp như nhân lực, vật lực, tài lực có sẵn với số lượng đủ khi cần thông qua việc sử dụng các công cụ hoạch định và lên kế hoạch.

Ông  Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng đánh giá: “Trong sự nghiệp phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng của tỉnh Nghệ An, phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp sẽ góp một phần không nhỏ trong công tác chỉ đạo, điều hành. 

Tập đoàn Thiên Minh Đức là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Tập đoàn FPT để triển khai hệ thống quản trị nguồn nhân lực này. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin biểu dương tinh thần, chúc cho hệ thống này được thành công và nhân rộng”.

                                Ông Lê Ngọc Hoa - Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

Phát biểu tại buổi lễ khởi động, ông Chu Tiến Thành, quản trị dự án ERP nhấn mạnh: “Để đạt được những thành công nhất định, doanh nghiệp cần có những biện pháp quản lý đúng đắn, trong đó không thể thiếu được hệ thống hoạch định nguồn nhân lực doanh nghiệp. ERP (hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) là một phần mềm máy tính hỗ trợ và thực hiện các tác vụ của một doanh nghiệp như kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý nhân sự, … hướng tới nâng cao hiệu quả điều hành cũng như năng suất hoạt động của doanh nghiệp”.

Lãnh đạo hai bên ký kết Kế hoạch triển khai dự án ERP.

Hiện nay, Tập đoàn Thiên Minh Đức là đơn vị đầu tiên triển khai giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP để kiểm soát thông tin tài chính, quản lý hoạt động về nhân sự, kiểm tra chất lượng, quản lý dự án, đẩy nhanh quá trình sản xuất, cung cấp hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát thông tin khách hàng, kiểm soát kho bãi…

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Tập đoàn Thiên Minh Đức đi đầu dự án quản trị nguồn lực ERP. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Thái Nguyên: Tận dụng phế phẩm để chăn nuôi
Tận dụng nguồn thức ăn thừa tại các bếp ăn tập thể, hội viên Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh Thái Nguyên đã xử lý, chế biến để làm thức ăn trong chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.

Tin mới