Thứ bảy, 20/04/2024 03:35 (GMT+7)

“Hội thảo thẩm mỹ GNG International”, cơ hội tiếp cận cái đẹp

Võ Thái -  Thứ năm, 21/03/2019 13:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Buổi hội thảo thẩm mỹ GNG International là cơ hội cho những tín đồ làm đẹp tiếp cận xu hướng thẩm mỹ từ Hàn Quốc.

Vừa qua, BichNa Beauty đã phối hợp với Bệnh viện thẩm mỹ Chungdam Hàn Quốc tổ chức buổi hội thảo chuyên đề công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tham dự buổi hội thảo có các chuyên gia nổi tiếng và uy tín bậc nhất trong ngành thẩm mỹ quốc tế như bác sĩ Bích Na – CEO, Giám đốc Y khoa BichNa Beauty, bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ Suhk Jeonghoon – Giám đốc Y khoa Bệnh viện thẩm mỹ Chungdam, Hàn Quốc.

Bác sĩ Suhk Jeonghooon là tác giả của nhiều sách phẫu thuật nổi tiếng, là chuyên gia đào tạo quốc tế về PTTM và là thành viên điều hành Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tại Hàn Quốc KCCS. Ngoài ra, ông còn là 1 trong 10 bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc về thẩm mỹ gương mặt, đặc biệt là thẩm mỹ mắt.

Tham dự buổi hội thảo có các chuyên gia nổi tiếng và uy tín bậc nhất trong ngành thẩm mỹ quốc tế đến tư vấn.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã trình bày xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất đang được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và các nước phát triển trên thế giới. Nhân dịp này, hàng chục khách hàng quan tâm, tham dự hội thảo đã được các bác sĩ, chuyên gia cũng trực tiếp thăm khám và tư vấn. 

Các khách hành đang chăm chú lắng nghe để đặt câu hỏi cho các chuyên gia giải đáp.

Nhu cầu làm đẹp là như cầu tất yếu của con người, chính vì vậy, việc lựa chọn xu hướng PTTM, đảm bảo chất lượng, an toàn rất được quan tâm. Thông qua buổi hội thảo thẩm mỹ GNG International, các tín đồ làm đẹp có thể tiếp cận được xu hướng thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc và sẵn sàng trở nên đẹp hơn và được tận hưởng công nghệ mới nhất từ các chuyên gia PTTM hàng đầu.

Bạn đang đọc bài viết “Hội thảo thẩm mỹ GNG International”, cơ hội tiếp cận cái đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...