Thứ tư, 24/04/2024 06:43 (GMT+7)

Gia Lai: Đông đảo người dân tham dự TechDemo 2019

A LỰC -  Chủ nhật, 24/11/2019 12:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện TechDemo 2019, đang diễn ra tại Gia Lai đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham gia trong ngày đầu tiên tổ chức.

Sự kiện trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ năm 2019 (TechDemo) và kết hợp xúc tiến đầu tư diễn ra tại TP.Pleiku (Gia Lai) với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Đây là sự kiện mang tầm quốc gia mà Gia Lai lần đầu tiên tổ chức. Sự kiện lần này diễn ra với 10 hoạt động chính thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham dự.

Hàng ngàn người dân, du khách đến tham dự sự kiện TechDemo 2019 trong ngày đầu tiên tổ chức.

Anh Lê Bá Hùng là người dân sống trên địa bàn TP.Pleiku cho biết: Sự kiện TechDemo 2019 là sự kiện quan trọng của tỉnh Gia Lai. Đây lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện như thế này, nhân ngày nghỉ cuối tuần, tôi cùng gia đình đến đây để tham quan sự kiện. Các mặt hàng năm nay vô cùng phong phú và đa dạng.

Anh Hùng cho biết thêm gia đình có 3 đứa con nhỏ nên mình đang quan tâm đến mặt hàng xe điện VinFast, gia đình sẽ mua một chiếc xe để cho các con đi học, cũng như cho người trong gia đình đi làm.

“Các mặt hàng năm nay rất phong phú và đa dạng, nhiều mặt hàng công nghệ đang triển lãm ở đây vô cùng có ích cho người dân. Mong tỉnh Gia Lai tổ chức những sự kiện như thế này 2 năm 1 lần để người dân chúng tôi tiếp cận với các công nghệ hiện đại” anh Lê Bá Hùng chia sẻ.

Anh Lê Bá Hùng đang thử chiếc xe máy điện VinFas.

Ông Nguyễn Hải Đăng là người dân sống trên địa bàn TP.Pleiku cho biết: Nhân dịp ngày nghỉ cuối tuần, tôi cùng gia đình đến đây tham quan sự kiện. Sự kiện lần này được nhiều người dân vô cùng quan tâm, nó giúp cho người dân tiếp cận những công nghệ trên mọi mặt đời sống. Sau khi tham quan quanh sự kiện 1 vòng, mặt dù vẫn còn nhiều gian hàng trống nhưng tôi thấy công tác chuẩn bị của BTC vô cùng chu đáo.

“TechDemo 2019 là sự kiện được người dân chúng tôi vô cùng quan tâm vì thông qua sự kiện này, chúng tôi được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến trên thế giới. Các gian hàng trong sự kiện này vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu năm sau tỉnh vẫn tổ chức những sự kiện thế này tôi vô cùng ủng hộ.” ông Nguyễn Hải Đăng chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đông đảo người dân tham dự TechDemo 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngành chiếu sáng Việt Nam trên lộ trình chuyển đổi số
Khai thác, sử dụng những thành tựu, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của ngành kỹ thuật số vào ngành chiếu sáng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành hệ thống chiếu sáng tại các đô thị và tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng, ...

Tin mới