Thứ sáu, 19/04/2024 17:30 (GMT+7)

Công ty CPMTĐT Lào Cai quản lý thu phí bằng giải pháp CITYWORK

MTĐT -  Thứ năm, 21/11/2019 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty cổ phần môi trường đô thị Lào Cai được UBND Tỉnh Lào Cai phân công phụ trách công tác thu phí vệ sinh môi trường của toàn thành phố Lào Cai bao gồm 12 phường, 5 xã với gần 30.000 khách hàng.

Trong quá trình triển khai, công ty nhận thấy cần có một quá trình thay đổi toàn diện trong việc quản lý khách hàng thay thế cho công tác quản lý hiện nay còn một số bước thủ công, chưa đem lại kết quả tốt nhất. Và giải pháp quản lý khách hàng vệ sinh môi trường CITYWORK của công ty cổ phần thông tin địa lý eK (EKGIS) là câu trả lời phù hợp nhất cho những vấn đề đang tồn tại.

QUẢN LÝ ĐỒNG BỘ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Công tác quản lý danh sách khách hàng, bảng giá hiện này được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm Excel. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn trong việc thống kê, kiểm soát biến động liên quan đến khách hàng. Giải pháp CITYWORK cho phép quản lý đồng bộ danh sách khách hàng và bảng giá, cung cấp các công cụ tra cứu, tạo báo cáo quản lý tình hình biến động khách hàng.

Hình ảnh giao diện phần mềm modul quản lý khách hàng trên web

PHƯƠNG THỨC THU PHÍ MỚI, CẬP NHẬT THEO THỜI GIAN THỰC

Thay vì sử dụng sổ thu, viết biên lai giấy cho từng khách hàng; giải pháp của CITYWORK cho phép cán bộ thu phí sử dụng ứng dụng di động khi đi thu phí, in biên lai thu phí ngay lập tức cho khách hàng thông qua thiết bị in nhiệt cầm tay.

Một khi xác nhận trạng thái thanh toán trên di động, thông tin cũng được cập nhật trên hệ thống quản lý thu phí. Cán bộ quản lý tại văn phòng có thể nắm bắt kịp thời tình hình thu phí của từng địa bàn, từng cán bộ thu. Dễ dàng trích xuất các báo cáo liên quan ngay lập tức để phục vụ các công tác quản lý.

Hình ảnh giao diện phần mềm quản lý khách hàng thu phí VSMT trên thiết bị di động

KẾT NỐI ĐỒNG BỘ CÁC BÊN LIÊN QUAN PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Công ty cổ phần môi trường đô thị Lào Cai có kế hoạch phát hành hóa đơn điện tử trong tương lai gần. CITYWORK còn cung cấp giải pháp nhằm giúp công ty bắt kịp Nghị định số 119/2018/NĐ-CP về phát hành hóa đơn điện tử. Hiện nay, Công ty cổ phần môi trường đô thị Lào Cai đang sử dụng hệ thống phần mềm kế toán doanh nghiệp VIETSUN. CITYWORK sẽ hỗ trợ kết nối giữa các bên liên quan với hệ thống phần mềm kế toán để thống nhất quá trình phát hành hóa đơn điện tử cho khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh môi trường.

Ngày 6/11/2019, EKGIS tiến hành đào tạo chuyển giao các chức năng của giải pháp cho các bên liên quan tại trụ sở Công ty cổ phần môi trường đô thị Lào Cai. Đợt đào tạo của EKGIS đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hình ảnh đào tạo chuyển giao phần mềm tại công ty môi trường đô thị Lào Cai

Với sự giúp sức của giải pháp quản lý khách hàng vệ sinh môi trường CITYWORK, hy vọng Công ty cổ phần môi trường đô thị Lào Cai sẽ đạt được những thành công đáng kể trong công tác thu phí vệ sinh môi trường trên địa bàn TP Lào Cai./

Bạn đang đọc bài viết Công ty CPMTĐT Lào Cai quản lý thu phí bằng giải pháp CITYWORK. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...