Thứ sáu, 29/03/2024 15:10 (GMT+7)

Trải nghiệm dịch vụ Spotify vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 15/03/2018 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Spotify là dịch vụ âm nhạc bản quyền trực tuyến hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến với một mức giá vô cùng dễ chịu. Dịch vụ này chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam ngày hôm nay, 13/3/2018.

Ngay khi có thông tin ra mắt, giá của dịch vụ Spotify Premium tại Việt Nam được đánh giá là "dễ thở" hơn rất nhiều so với các thị trường khác, chỉ với 59.000 đồng/tháng (giá tại Mỹ là 9,99USD ~ 227.000 đồng/tháng). Một mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh, ngang bằng đối thủ lớn nhất là Apple Music cũng đang cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Người dùng có thể chọn sử dụng miễn phí dịch vụ hoặc nâng cấp tài khoản của mình lên Premium. Với mức giá hấp dẫn, "mềm" hơn rất nhiều so với các quốc gia khác cùng nhiều tiện ích mang lại, thậm chí còn được dùng thử 30 ngày trước khi quyết định có mua hay không, có thể nói Spotify đang rất ưu ái khách hàng Việt Nam.

Với Spotify, người dùng có thể tìm kiếm bất kì một nghệ sĩ nào trên thế giới, nghe bất kì thể loại nhạc yêu thích,… Điểm khác biệt giữa miễn phí và trả phí ở chỗ nếu trả phí dịch vụ, người dùng có thể loại bỏ hoàn toàn quảng cáo khỏi ứng dụng, cũng như tính năng cho phép tải về để nghe không cần kết nối internet. Hiện nay Spotify đã có thể được tải về trên cả ba nền tảng di động lớn nhất đó là Apple, Android và Windows.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm dịch vụ Spotify vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.