Thứ ba, 19/03/2024 09:19 (GMT+7)

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu được áp dụng chạy thử tại Lào Cai

PV -  Thứ bảy, 14/12/2019 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm đánh giá một cách thực tế và khách quan nhất hiệu quả và khả năng của thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, tại Lào Cai đã diễn ra chương trình chạy thử đánh giá trên phương tiện.

Tham gia chương trình có đại diện Plaumai Eco Việt Nam, đại diện Công ty CP Plaumai Tây Bắc (nhà phân phối tại Lào Cai và Lai Châu), OtoFun Lào Cai cùng các đơn vị doanh nghiệp tại địa phương.

Các thành viên của Plaumai Eco và đối tác tham gia thử nghiệm thực tế tại Lào Cai

Phương tiện được tham gia triển khai chạy thử có xe của hai hãng taxi lớn tại Lào Cai là Taxi Xanh (xe Innova và xe Fortuner) và Taxi 24UP (xe Huyndai i10) cùng xe của đại diện OtoFun Lào Cai (xe Mitsubishi Pajero V6 3500)

Khách hàng và phương tiện tham gia chạy thử nghiệm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu.

 Cung đường được lựa chọn để chạy thử đánh giá là tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đoạn Lào Cai – Hạ Hòa (IC19 đến IC11). Các xe sẽ chạy hai lượt đi và về với tổng chiều dài quãng đường khoảng 310 km, trong điều kiện thời tiết bình thường khô ráo và nắng nhẹ, vận tốc chạy tối đa 100km/h.

Thực hiện thủ tục đổ đầy nhiên liệu để tiến hành xuất phát.

 Trước khi xuất phát tại điểm đầu, các phương tiện được sự hỗ trợ của Mitsubishi Tiến Thành, thành phố Lào Cai đã tiến hành đổ đầy nhiên liệu và làm các thủ tục cần thiết. Trên mỗi xe không tải hàng hóa và có từ 2-4 người tùy loại xe (4 chỗ và 7 chỗ) với lái xe là nhân viên của các doanh nghiệp, đơn vị tham gia thử nghiệm cùng đại diện của Plaumai Eco.

Cung đường được lựa chọn để chạy thử đánh giá là tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai 

Sau khi kết thúc ngày chạy thử đầu tiên, toàn bộ các phương tiện tham dự chạy thử đều được thả gốm Plaumai Eco vào bình nhiên liệu và lưu tại gara Mitsubishi Tiến Thành. Cùng với đó mức độ tiêu hao nhiên liệu của từng phương tiện được xác định và làm căn cứ để đánh giá hiệu quả cụ thể sau khi sử dụng thanh gốm Plaumai Eco trong ngày thứ hai.

Ngày chạy thử thứ hai, với cùng tuyến đường, tốc độ, tải trọng và điều kiện thời tiết, các doanh nghiệp tham gia thử nghiệm xác nhận thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu Plaumai Eco có hiệu quả thực sự và đánh giá cao tiềm năng ứng dụng của sản phẩm. Đại diện các bên đã cùng nhau xác nhận các chỉ số và kết quả thực nghiệm, cụ thể như sau:

Bảng tiêu hao nhiên liệu

 Phát biểu cảm nghĩ đầu tiên, anh Lê Quang Chung, thành viên diễn đàn OtoFun Lào Cai, ghi nhận hiệu quả của thanh gốm Plaumai Eco, qua trải nghiệm trực tiếp trên xe Pajero V6 3500 có kết quả giảm tới 10.5L tương đương khoảng 3L/100km. 

Biên bản thử nghiệm đo lường tiêu hao nhiên liệu thành công khi sử dụng thanh gốm.

 Kết quả thử nghiệm một lần nữa khẳng định sự hiệu quả của thanh gốm Plaumai Eco mang lại cho người dân và doanh nghiêp. Việc tiết kiệm và giảm tiêu thụ xăng dầu là điều kiện để tiết kiệm được chi phí giao thông, vận tải, vận hành máy móc và tăng tiêu dùng cho nền kinh tế. Nhiên liệu là một phần chi phí không hề nhỏ, doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi nhiều khi tiết kiệm được 10 – 15% với Plaumai Eco, từ đó giảm giá thành sản phẩm, gia tăng năng lực cạnh tranh và tối ưu lợi nhuận.

Bạn đang đọc bài viết Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu được áp dụng chạy thử tại Lào Cai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.