Thứ năm, 28/03/2024 23:06 (GMT+7)

Ngôi nhà quanh năm không phải trả tiền điện nước sinh hoạt

MTĐT -  Thứ sáu, 10/04/2020 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngôi nhà dưới đây được thiết kế để sử dụng tối đa các nguồn năng lượng tái tạo.

Với việc sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời cho mái nhà, còn nước mưa thì được xử lý rồi tích trữ, một ngôi nhà ở Mỹ được sử dụng mà không tốn đến một xu chi trả cho tiền điện và tiền nước hàng tháng.

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại kết hợp kiến trúc bản địa, giúp hòa nhập với môi trường và cảnh quan xung quanh.

Tọa lạc tại Haiwai (Mỹ), ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc thụ động, sử dụng các nguồn tài nguyên có khả năng tái tạo như năng lượng mặt trời, nước mưa... để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Phần mái nhà được lợp bằng những tấm pin năng lượng mặt trời dạng mái ngói, tận dụng tối đa năng lượng sạch là một cách tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả.

Vật liệu bản địa được sử dụng, nhằm giảm chi phí vận chuyện và thân thiện với thiên nhiên hơn. Hệ thống đèn Led chiếu sáng đem lại hiệu quả chi phí tích cực, các băng cửa sổ dài mở ra những khung cảnh tuyệt vời, đồng thời cũng giúp ngôi nhà luôn rực sáng vào ban ngày.

Phòng ăn được thiết kế bán mở, thật tuyệt vời khi được dùng bữa trong khung cảnh như thế này.

Ngôi nhà vừa đẹp, sang trọng, linh hoạt lại sử dụng hoàn toàn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo.

Theo tietkiemnangluong

Bạn đang đọc bài viết Ngôi nhà quanh năm không phải trả tiền điện nước sinh hoạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.