Thứ tư, 24/04/2024 02:14 (GMT+7)

Vụ đạn lạc ở Vĩnh Phúc: Đang đi chùa đạn rơi trúng ngực

MTĐT -  Thứ hai, 23/10/2017 11:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi đang đi chùa gần nhà, bà Trịnh Thị Lý bị một đầu đạn rơi trúng ngực. Rất may, đầu đạn chỉ đi vào phần mềm.

Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải bài viết về trường hợp "Cháu bé đang ngồi trong lớp bị đạn rơi trúng đầu", người dân huyện Bình Xuyên phản ánh trên địa bàn huyện cũng xảy ra các sự việc tương tự. Điển hình là trường hợp bà Trịnh Thị Lý (63 tuổi, thôn Gia Du, TT Gia Khánh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) hôm 4/10, bị một đầu đạn rơi trúng ngực trong khi đang đi chùa gần nhà.

Bà Lý kể: “Lúc đó là khoảng 8h, tôi lên chùa sớm để về lấy rau đi bán. Khi tôi vừa làm lễ xong thì bỗng dưng tôi thấy đau nhói ở ngực, tôi còn tưởng bị dính viên đá từ lũ trẻ con bắn chim bằng súng cao su. Tôi đi được vài bước và ngã xuống, lúc tỉnh dậy thì mình đã nằm trong viện”.

Bà Lý cho biết bị "dính" đầu đạn khi đang đi chùa.

“Tôi được bác sĩ và các con cho biết đã bị dính một đầu đạn ở phần ngực, đầu đạn đi theo hướng từ trên xuống, nhưng rất may chỉ bị ở phần mềm. Trải qua ca phẫu thuật và 10 ngày điều trị, hiện tôi đã được xuất viện. Sức khỏe của tôi cũng đã ổn định, tuy nhiên vết mổ thì vẫn đau. Tôi thật sự lo lắng trước việc này, sau khi về nhà hỏi ra mới biết trên địa bàn thị trấn thời gian gần đây xảy ra nhiều sự việc như vậy. Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân để đảm bảo an toàn cho người dân”.  

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Vụ đạn lạc ở Vĩnh Phúc: Đang đi chùa đạn rơi trúng ngực. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới