Thứ sáu, 19/04/2024 06:25 (GMT+7)

Lời cảm ơn của VPĐD Tây Nguyên nhân Ngày Báo chí Cách mạng

BÙI CÔNG LỰC -  Thứ sáu, 22/06/2018 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, một số cơ quan, các đối tác và bạn đọc đã đến thăm, gửi lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên VPĐD của Tạp chí MT&ĐT VN.

Tại buổi thăm gặp, các cơ quan, đơn vị, sở ngành tỉnh Gia Lai và thành phố Pleiku (nơi VPĐD đặt địa điểm thường trú) đã thể hiện tình cảm và sự tin tưởng của mình dành cho Toà soạn cũng như VPĐD khu vực Tây Nguyên trong thời gian vừa qua.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, giữa đơn vị và VPĐD luôn đoàn kết, phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền về các lĩnh vực trên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Tập thể cán bộ, phóng viên VPĐD Tây Nguyên chụp ảnh lưu niệm với đại diện các cơ quan, đơn vị trong buổi liên hoan thân mật ngày 21/6

Đáp lại sự quan tâm, tin tưởng cũng như tình cảm các đơn vị, thay mặt VPĐD, Nhà báo Nguyễn Tâm - Trưởng VPĐD khu vực Tây Nguyên đã vinh dự đón nhận và trân trọng gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và thành công đến lãnh đạo và CB, NV các đơn vị, sở ngành.

Đồng thời cũng mong muốn các đơn vị phối hợp chặt chẽ và tốt hơn nữa trong thời gian đến trong công tác tuyên truyền các lĩnh vực phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Môi trường và Đô thị Việt Nam, đặc biệt là gương người tốt, việc tốt sẽ được các nhà báo, phóng viên của VPĐD quan tâm tuyên truyền nhiều hơn nữa để tạo sự lan toả.

Lãnh đạo VPĐD chụp ảnh lưu niệm cùng ông Trần Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Gia Lai

Để cảm ơn các cơ quan, đơn vị, khách hàng và bạn đọc, chiều 21/6, VPĐD đã tổ chức buổi tiệc liên hoan thân mật trong một không gian ấm áp, gần gũi nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó hơn giữa các đơn vị, khách hàng, bạn đọc với VPĐD.

Tham dự có ông ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai; ông Trần Văn Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam - Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Gia Lai; Trung tá Phan Nhật Toàn - Trưởng Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, cùng đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong khu vực, nhiều khách hàng, bạn đọc của Toà soạn.

Tập thể cán bộ, phóng viên VPĐD chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Phòng PA83 Công an tỉnh Gia Lai
Nhà báo Nguyễn Tâm – Trưởng VPĐD cảm ơn tình cảm của Thượng tá Nguyễn Văn Hào – Trưởng phòng PA83 Công an tỉnh Gia Lai
Nhà báo Nguyễn Tâm – Trưởng VPĐD cùng Trung tá Phan Nhật Toàn – Trưởng Công an thành phố Pleiku tại buổi thăm gặp

Sáng 21/6, Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam cũng như lịch sử quá trình hình thành và phát triển tờ Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo VPĐD đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công đến toàn thể CB, PV cùng gia đình. Động thời động viên nhắc nhở các cán bộ, phóng viên luôn giữ “lửa” nghề, luôn phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, trách nhiệm hết mình trong từng con chữ, từng bài viết để đưa tới cho bạn đọc những sản phẩm báo chí ngày càng chất lượng hơn nữa. Luôn thực hiện đúng Luật Báo chí, 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam.

Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên tọa đàm 21/6
Lãnh đạo VPĐD tặng quà động viên phóng viên
Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn của VPĐD Tây Nguyên nhân Ngày Báo chí Cách mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.