Thứ sáu, 26/04/2024 02:21 (GMT+7)

Vì sao hoa hồng mạ vàng 8/3 liên tục gây “sốt”?

MTĐT -  Thứ tư, 06/03/2019 10:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua, các mẫu hoa hồng mạ vàng 24K sang trọng ngày càng được ưa chuộng và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Sự đa dạng về mẫu mã, sang trọng, độc đáo về chất liệu và ý nghĩa là những yếu tố tạo nên cơn sốt này.

“Món quà độc đáo giữa “rừng” quà tặng 8/3”

Đó là khẳng định của một chủ cửa hàng quà tặng cao cấp tại Hà Nội. Theo vị này, càng gần ngày 8/3, số người hỏi mua hoa hồng mạ vàng càng tăng. Năm nay, khách hàng đã quen thuộc hơn với món quà sang trọng và độc đáo này nên chủ động hỏi rất sớm.

“Dù còn một thời gian nữa mới đến ngày 8/3 nhưng nhiều khách hàng đã đến trực tiếp để hỏi hoa hồng mạ vàng, tránh tình trạng cháy hàng như những năm trước. Hiện cửa hàng đã nhận đơn của hàng chục khách”, chủ cửa hàng này nói.

So với năm ngoái, giá của hoa hồng mạ vàng khá ổn định. Theo chủ cửa hàng, đây cũng là lý do nhiều khách hàng tìm đến quà tặng cao cấp này trong năm nay.

“Chất lượng thì không cần bàn vì đã biết được từ những năm trước, mẫu mã đẹp hơn nên rất được lòng phân khúc khách hàng VIP”, chị Hương, chủ một cửa hàng quà tặng phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết.

Bông hồng 3in1 được nhiều người lựa chọn để tặng sếp nữ hay đối tác, khách hàng.

Tỏ ra khá sốt sắng chọn quà tặng bạn gái trong ngày 8/3, anh V.T (làm việc tại một công ty nước ngoài ở Hà Nội) cho biết, trong ngày này, anh không chọn những món quà truyền thống nữa mà thay vào đó là bông hồng mạ vàng đế trái tim. “Thiết kế đẹp, lại sang trọng, làm thủ công tại Việt Nam nên tôi rất hài lòng”, anh T. nói.

Chất lượng hơn số lượng

Trao đổi với PV, một đại diện của một trong những công ty hàng đầu về chế tác hoa hồng mạ vàng 24K ở Việt Nam cho hay hoa hồng mạ vàng cho thấy sức hút bền bỉ trong những năm qua, cứ đến dịp 8/3 quà tặng lại “sốt sình sịch” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Năm nay, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn khá nhiều mẫu hoa hồng cành, hoa hồng đế trái tim, hoa hồng 3 trong 1 với các kiểu dáng đa dạng, tinh tế. Hiện tại, khá nhiều công ty cũng đặt với số lượng lớn để tặng chị em phụ nữ cán bộ nhân viên nhân dịp 8/3 này”, vị này tiết lộ.

Hoa hồng mạ vàng được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo nên rất được lòng phái đẹp.

Loại sản phẩm này được ưa chuộng bởi được thực hiện rất tỉ mỉ và cầu kỳ từng công đoạn từ việc lên thiết kế, đúc mẫu, mạ vàng và trang ttis từng chi tiết nhỉ như đường gân lá, đường răng cưa… Nhiều sản phẩm phải mất vài tuần mới hoàn thiện xong.

“Xác định hoa hồng mạ vàng là quà tặng cao cấp nên chúng tôi phải làm chỉn chu từ khâu thiết kế, tạo phôi, đúc sản phẩm, mạ vàng. Mỗi quà tặng là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề chứ không tập trung sản xuất đại trà theo số lượng”, vị đại diện này cho biết.

Hoa hồng mạ vàng chưa bao giờ hết hot trong những dịp lễ. 

Tuy nhiên, cũng như mọi năm, các loại hoa hồng mạ vàng nguyên chất với giá bán tiền triệu chỉ dành cho một đối tượng khách hàng nhất định. Trên thị trường, hiện có loại hoa hồng mạ vàng có nguồc gốc Trung Quốc với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

“Với những mặt hàng này chủ yếu nhập từ Trung Quốc và khách hàng không thể đòi hỏi mạ vàng thật. Do đó nếu khách hàng muốn mua những bông hoa hồng mạ vàng đúng chất lượng nên đến các đơn vị uy tín,” vị này chia sẻ.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao hoa hồng mạ vàng 8/3 liên tục gây “sốt”?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.