Thứ ba, 16/04/2024 12:42 (GMT+7)

Trường ĐH tặng gần 4000 chai nước thủy tinh cho sinh viên

MTĐT -  Thứ tư, 11/09/2019 16:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa”, ĐH Mở Hà Nội đã tặng gần 4000 chai đựng nước bằng thủy tinh cho sinh viên tại Lễ Khai giảng năm học 2019-2020.

Tại buổi lễ, gần 300 học viên, sinh viên của Nhà trường được vinh danh với các thành tích học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào. Cùng với đó, hàng trăm sinh viên khác được Trường ĐH Mở Hà Nội trao học bổng khuyến khích học tập với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng, năm học mới 2019-2020, Nhà trường tăng nguồn học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên lên đến 9 tỷ đồng. Đây là nguồn động viên, khích lệ không nhỏ đối với các sinh viên có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện cũng như những sinh viên bước đầu chọn ĐH Mở Hà Nội vì mức học phí thấp và nguồn học bổng dồi dào.

Với mục đích giáo dục và định hướng sinh viên trong việc bảo vệ môi trường và hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa”, thay mặt Lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng, TS. Trương Tiến Tùng đã quyết định tặng gần 4000 chai đựng nước bằng thủy tinh cho sinh viên có thành tích trong học tập, rèn luyện và sinh viên năm thứ nhất.
Cùng với đó xã hội hóa và đầu tư toàn bộ hệ thống lọc nước tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh và chất lượng lại các khu giảng đường để phục vụ nhu cầu của cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên.

Phát biểu khai giảng năm học mới, TS Trương Tiến Tùng cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, trường ĐH Mở Hà Nội đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 170 nghìn kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân và thạc sĩ.

Theo kết quả khảo sát năm 2018, sinh viên tốt nghiệp trường ĐH Mở Hà Nội có việc làm sau 1 năm ra trường đạt tỷ lệ trên 96%, trung bình các năm, tỷ lệ này đạt gần 95%, trong đó có nhiều ngành đạt 100%.

TheoTP

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐH tặng gần 4000 chai nước thủy tinh cho sinh viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!