Thứ sáu, 19/04/2024 22:49 (GMT+7)

Triển lãm Vietwater và RE&EE Vietnam 20 sẽ khai mạc trong 2 tuần nữa

Hà Thắm -  Thứ ba, 24/10/2017 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm Vietwater và RE & EE Vietnam 2017 quy tụ hơn 480 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, tp. Hồ Chí Minh, với 14 khu gian hàng quốc tế và dự định sẽ chào đón hơn 14.000 khách tham quan trong ngành.

Song song với triển lãm, nhiều chương trình hội thảo kỹ thuật hữu ích được tổ chức và hứa hẹn mang đến nhiều thông tin về công nghệ và giải pháp trong ngành nước và năng lượng của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng nhấn mạnh 2 diễn đàn quốc tế với chủ đề “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế” và“Hướng đến việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam”. Tham gia chia sẻ tại hội thảo là các chuyên gia hàng đầu trong ngành, gồm các đại diện từ Bộ Xây Dựng, Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật, Tổng Cục Năng lượng, Hội Cấp Thoát Nước, Hội Nước Úc, Châu Âu, Malay, Hội Khoa học Công nghệ và Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả và nhiều tổ chức khác. 

Đặc biệt trong năm nay,triển lãm sẽ lần đầu tiên phối hợp tổ chức Hội thảo Ngày Đô Thị Việt Nam, với chủ đề “Việt Nam- Đô thị hóa hướng đến phát triển bền vững”.Hội thảo sẽ mang đến nhiều đề tài nóng liên quan đến chính sách và kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển đô thị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình triển lãm và đăng ký tham quan, vui lòng truy cập website www.vietwater.com và www.renergyvietnam.com.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm Vietwater và RE&EE Vietnam 20 sẽ khai mạc trong 2 tuần nữa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...