Thứ tư, 17/04/2024 02:39 (GMT+7)

TP.HCM đẩy nhanh tiến độ xử lý các cơ sở không đảm bảo an toàn PCCC

Ngọc Bùi -  Thứ tư, 16/10/2019 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND các quận-huyện trên địa bàn TP.HCM cần tiếp tục theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện các giải pháp về PCCC của các cơ sở thuộc diện điều chỉnh của Nghị quyết số 23/2017/NQ-HĐND.

Theo thông tin từ văn phòng UBND TP.HCM, nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Kế hoạch triển khai Nghị quyết số 23/2017/NQ-HĐND ngày 7/12/2017 của HĐND TP, UBND TP vừa yêu cầu UBND các quận - huyện tiếp tục theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện các giải pháp về phòng cháy, chữa cháy của các cơ sở thuộc diện điều chỉnh của Nghị quyết số 23/2017/NQ-HĐND.

TP.HCM đẩy nhanh tiến độ xử lý các cơ sở không đảm bảo an toàn PCCC trên địa bàn. Ảnh minh họa 

Bên cạnh đó, các đơn vị này phải đề xuất hướng xử lý các cơ sở không tổ chức thực hiện, thực hiện không đầy đủ, hoặc đã bị khiếu nại, khiếu kiện về điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy nhiều lần nhưng không có biện pháp khắc phục. Đồng thời, vận động các cơ sở không có khả năng thực hiện điều kiện an toàn  PCCC di dời hoặc thay đổi tính chất, quy mô hoạt động.

UBND TP giao Công an TP hướng dẫn các cơ sở không đảm bảo yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy tổ chức thực hiện các giải pháp về phòng cháy, chữa cháy theo Nghị quyết số 23/2017/NQ-HĐND. Đồng thời thực hiện thẩm duyệt PCCC, nghiệm thu về đối với các cơ sở này.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM đẩy nhanh tiến độ xử lý các cơ sở không đảm bảo an toàn PCCC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.