Thứ năm, 28/03/2024 19:33 (GMT+7)

Tp.HCM: 40 cặp đôi khuyết tật với lễ cưới tập thể

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ ba, 23/10/2018 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TP HCM, 40 cặp đôi khuyết tật vừa chính thức nên duyên vợ chồng trong đám cưới tập thể với chủ đề "Cau quyện trầu xanh".

Với mong muốn thực hiện những chương trình cộng đồng mang tính lâu dài, để hỗ trợ thiết thực cho mỗi cá nhân khuyết tật hòa nhập cuộc sống, NSND Kim Cương kết hợp với các đơn vị truyền thông tiếp tục tổ chức chương trình “Lễ cưới vì cộng đồng” cho các cặp đôi khuyết tật.

Đến với chương trình có gần 100 hồ sơ nhưng BTC chỉ chọn được 40 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như bị khiếm thị, bị câm điếc, cùng ngồi xe hoặc bị khiếm khuyết về chân tay.… Vì hoàn cảnh không cho phép, dù đã thành đôi nhiều năm, họ vẫn chưa thể có được một lễ cưới trọn vẹn, đúng nghĩa. Với sự đồng hành của các mạnh thường quân, NSND Kim Cương đã đứng ra tổ chức lễ cưới ấm áp, nghĩa tình này.

 40 cặp đôi khuyết tật chính thức nên duyên vợ chồng trong đám cưới tập thể

40 cặp đôi là 40 câu chuyện tình ngọt ngào. Họ đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau cùng chung một hoàn cảnh không được may mắn như người khác, nhưng họ đã vượt qua nghịch cảnh để sánh bước bên nhau trên chặng đường đời sắp tới. Mỗi cặp đôi khuyết tật được Ban tổ chức tặng một cặp nhẫn, trang phục cưới, trang điểm, chụp hình cưới, bàn tiệc...

Tại lễ cưới đặc biệt này, Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà không chỉ nhiệt tình tham gia hát không nhận thù lao mà chị còn ủng hộ 40 triệu đồng cho các cặp đôi. Nữ ca sĩ xúc động cho biết: “Tôi tham gia rất nhiều chương trình nhưng đây là chương trình để lại nhiều cảm xúc nhất trong tôi khi chứng kiến những cặp đôi khuyết tật có được ngày hạnh phúc”.

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến chung vui cùng các cặp đôi trong ngày cưới

Cùng đồng cảm, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “40 cặp đôi có cùng hoàn cảnh, đến với nhau bằng trái tim đồng cảm, cùng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những hình ảnh quen thuộc bàn tay nắm chặt lấy nhau, cái siết nhẹ qua lưng người bạn đời và cả nụ cười, nước mắt của những người con, bạn bè, người thân đang đứng quanh họ khi chứng kiến những phút giây long trọng của đời người giờ đây đã trở thành hiện thực với niềm vui, niềm hạnh phúc đang hiện hữu khiến tôi thật sự xúc động”.
Ngoài Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Phi Hùng, đến chung vui cùng các cặp đôi còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quý Bình, Minh Luân, Lâm Hùng, Trịnh Kim Chi, Nhóm The Queen, Nina Trâm……

 Một cặp đôi khuyết tật tràn ngập hạnh phúc 

Không chỉ tham dự, các nghệ sĩ còn trình diễn bằng tấm lòng thiện nguyện với mong muốn chúc phúc cho ngày vui của những người kém may mắn, khi họ tìm thấy niềm hạnh phúc giản dị giữa cuộc đời.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: 40 cặp đôi khuyết tật với lễ cưới tập thể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.