Thứ sáu, 29/03/2024 14:30 (GMT+7)

Toát mồ hôi với loạt phim kinh dị ra mắt dịp Halloween 2017

MTĐT -  Thứ bảy, 28/10/2017 10:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

2017 là năm của những bộ phim kinh dị, từ phim Châu Á lẫn các phim đình đám của Mỹ. Tất nhiên, Halloween sẽ là một “bữa tiệc” của những bộ phim kinh dị.

“Whisper of the devil” (Lời thì thầm của quỷ)

Ra mắt từ cuối tháng 9, nhưng đây cũng là một phim đáng xem vào dịp Halloween. Cậu bé 15 tuổi Alex luôn mong ước sau này sẽ trở thành linh mục. Một ngày kia, Alex phát hiện ra chiếc hộp bí ẩn do ông mình để lại, rồi vô tình giải thoát cho linh hồn tà ác luôn toan tính chiếm lấy thân xác cậu. Tương truyền, đây là con ác quỷ chuyên tra tấn trẻ con kể từ buổi sơ khai của loài người. Alex sẽ phải làm gì để chống lại sinh vật siêu nhiên này khi hắn biến cha mẹ cậu trở thành con mồi để cậu phải bị khuất phục?

“I Remember You” (Oan hồn)

Bộ phim kể về một câu chuyện ám ảnh của người cha vì sự mất tích bí ẩn của cậu con trai 8 tuổi. Song song đó, tại một ngôi làng hoang dã ở phía Bắc, 3 người bạn trẻ đang háo hức cải tạo lại căn nhà cũ cho kỳ nghỉ hè dài ngày. Sự hăng say ban đầu dần bị thử thách bởi một linh hồn nào đó đã viếng thăm họ nhiều đêm liên tiếp.

Hai câu chuyện tưởng chừng không liên quan lại dần đan xen vào nhau, và đó cũng chính là manh mối về những cái chết oan khuất của một đứa trẻ có tên Bernodus hơn 60 năm trước.

“Radius” (Bán kính tử thần)

“Radius – Bán kính tử thần” khởi chiếu từ ngày 20.10 trên cả nước. Bộ phim kể về Liam (Diego Klattenhoff) tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi mà không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Rồi anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: Bất cứ ai ở trong bán kính 1,5 dặm của anh đều chết.

Ngay những giây đầu tiên, hình ảnh về cái chết của cả con người và động vật cùng cặp mắt trắng dã với câu hỏi được đặt ra “Nếu như những người xung quanh bạn đều chết” khiến người xem rùng mình.

“Happy Death Day” (Sinh nhật chết chóc)

Trailer của bộ phim đã được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng xã hội suốt hơn 1 tháng qua và được khán giả đón chờ. Cô gái trẻ Tree bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc khi cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai... Bộ phim được dự đoán sẽ có doanh thu cao từ các phòng vé và sẽ soán ngôi của “IT: Chú hề ma quái” trên các bảng xếp hạng.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Toát mồ hôi với loạt phim kinh dị ra mắt dịp Halloween 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.