Thứ năm, 28/03/2024 18:38 (GMT+7)

TMS: Tặng 2 nhà tình nghĩa và 60 xe đạp cho người nghèo tại Phúc Yên

MTĐT -  Thứ năm, 22/11/2018 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 21/11, Tập đoàn TMS phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Phúc Yên.

Ngoài ra, Tập đoàn TMS còn trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Phúc Yên.  

Dấu ấn TMS qua các hoạt động thiện nguyện

Được biết đến là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TMS đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các dự án khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam: TMS Luxury Hotel Da Nang, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, TMS World Binh Thuan và khu đô thị kiểu mới mang đậm phong cách Nhật Bản tại Vĩnh Phúc - TMS Grand City Phúc Yên.

Với định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn TMS không chỉ nỗ lực tạo ra những đột phá trong hoạt động của doanh nghiệp mà còn luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội bằng những đóng góp ý nghĩa, thiết thực. Trong suốt bề dày hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn TMS đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp: trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ nhân dân Bình Định bị ảnh hưởng bão lũ, ủng hộ Ban cứu trợ tỉnh Phú Yên số tiền 100 triệu đồng, trao tặng 70 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại Cần Thơ, trao tặng 2 sân chơi cộng đồng và tổ chức các đợt thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Phúc Yên, triển khai chuỗi sự kiện “Hãy làm sạch biển từ trong ý thức cộng đồng” tại TP. Quy Nhơn, tài trợ đội bóng Bình Định TMS trong mùa giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2018…

Tiếp nối những hoạt động sẻ chia vì cộng đồng, Tập đoàn TMS tiếp tục đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa và 60 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Phúc Yên.

Bàn giao nhà - Trao mái ấm

Hai gia đình được trao tặng nhà là ông Nguyễn Văn Phú (Tiền Châu, Phúc Yên) và ông Ngô Mạnh Hùng (Ngọc Thanh, Phúc Yên). Đây là hai hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Phúc Yên và nhận được sự trợ giúp thiết thực của chính quyền địa phương, Tập đoàn TMS và thân nhân nên đã xây dựng được 2 ngôi nhà kiên cố, ổn định cuộc sống.

Với sự chung tay của Tập đoàn TMS và cộng đồng, gia đình ông Ngô Mạnh Hùng đã xây dựng được căn nhà kiên cố.

Trao 60 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Với tinh thần “tương thân tương ái” và coi “hiền tài là nguyên khí quốc gia”, Tập đoàn TMS đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc tài trợ 60 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố Phúc Yên và phần quà tiền mặt trị giá 500.000 đồng/cháu.

60 chiếc xe đạp được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó thành phố Phúc Yên.

Được nhận chiếc xe đạp, một cháu học sinh xúc động cho biết: “Cháu luôn mơ ước có chiếc xe đạp để đi học nhưng bố mẹ không có điều kiện mua xe, bây giờ có chiếc xe đạp đến trường cùng các bạn, không phải đi bộ nữa, cháu rất vui. Cháu xin cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ Tập đoàn TMS và hứa sẽ cố gắng học thật tốt không phụ sự kỳ vọng của các chú, các bác, thầy cô giáo”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Kiệm - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ: “Chương trình trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo, học giỏi có ý nghĩa vô cùng to lớn nhằm giảm bớt khó khăn cho các cháu học sinh có phương tiện đến trường, động viên các cháu cố gắng, vươn lên trong học tập đạt thành tích tốt hơn. Hy vọng trong thời gian tới, Tập đoàn TMS tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các cháu học sinh tại thành phố Phúc Yên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo học sinh cho tỉnh”.

Bên cạnh đó, Tập đoàn TMS cũng trao tặng 2 giàn máy lọc nước cho trường mầm non phường Nam Viêm và trường mầm non xã Ngọc Thanh.

Bà Nguyễn Thủy Tiên - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn TMS (ngoài cùng bên trái) trao máy lọc nước cho 2 trường mầm non.

Xuyên suốt chuỗi hoạt động trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ dân nghèo, Tập đoàn TMS đã nêu cao văn hóa sẻ chia của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn đối với cộng đồng xã hội và sự tri ân đến các cấp ngành địa phương và người dân tỉnh Vĩnh Phúc đã đồng hành với Tập đoàn TMS trong quá trình triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên. Điều này cũng thể hiện triết lý hành động của Tập đoàn luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc, lợi ích thiết thực cho mọi người dân.

Bạn đang đọc bài viết TMS: Tặng 2 nhà tình nghĩa và 60 xe đạp cho người nghèo tại Phúc Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.