Thứ sáu, 26/04/2024 10:05 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/7/2018

MTĐT -  Thứ tư, 25/07/2018 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/7/2018, cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/7/2018.

Kẻ xăm trổ có hành động khiếm nhã ở BOT Mỹ Lộc

Sự việc xảy ra vào chiều 22/7, tại trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định). Một nữ hành khách đi xe con qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc không đồng ý trả tiền phí (30.000 đồng/lượt) với lý do không đi vào làn đường BOT nên không chấp nhận trả tiền.

Trong khi nữ hành khách này đang tranh luận với nhân viên trạm BOT Mỹ Lộc thì bất ngờ có một đối tượng xăm trổ, trên tay và cổ đeo đầy vòng, nhẫn vàng đứng chỉ tay chửi bới, dọa nạt và có những lời lẽ dung tục. Đặc biệt, nam thanh niên này còn có hành động khiếm nhã "khoe của quý" trước mặt mọi người.

Vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp: Xử phạt 200 nghìn đồng

Ngày 24/7, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Bình Triệu (SN 1979, trú tại Khu phố 2, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị).

Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong, nơi xảy ra vụ việc ông Triệu có hành vi xúc phạm nhân phẩm của nữ đồng nghiệp. Ảnh: Lao Động.

Theo đó, số tiền ông Triệu bị xử phạt là 200 nghìn đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a của khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP. Đồng thời, Công an huyện Triệu Phong đã thông báo hành vi của ông Triệu cho đơn vị nơi ông công tác và UBND huyện Triệu Phong để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Sau quá trình điều tra, Công an huyện Triệu Phong xác định ông Triệu dùng sức mạnh ôm, giữ chị N.T.L.A. (chuyên viên cùng Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong với ông Triệu). Tiếp đó, ông Triệu hôn, cắn vào vùng môi của chị A., dùng tay sờ vào các vùng “nhạy cảm” nhưng không nhằm mục đích thực hiện hành vi muốn giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác đối với chị A., mà chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ. Vì vậy, hành vi của ông Triệu không đủ yếu tố để cấu thành tội “Hiếp dâm”.

Trao đổi với báo Giao Thông, Thượng tá Trần Minh Chữ, Phó trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, việc ông Triệu thừa nhận dùng vũ lực để thực hiện hành vi trái với ý muốn của chị A. nên phải chịu trách nhiệm hình sự là chưa đúng vì phải đặt vào nhiều góc độ. Cụ thể, chị A. cho rằng ông Triệu sờ mó vào nhiều nơi “nhạy cảm” nhưng ông Triệu chỉ thừa nhận sờ mó bên ngoài quần. Vì trong phòng có 2 người, không có nhân chứng nên không có cơ sở.

Mặt khác, tại hiện trường, bàn ghế không bị xô đẩy, áo quần nạn nhân không bị rách, những người ở phòng bên cạnh cũng không nghe hò hét… Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định thương tích của chị A. và xác định thương tích là 0%.

“Qua nhiều góc độ, chúng tôi xác định không đủ cấu thành tội hiếp dâm”, ông Chữ nói.

Phát hiện bé sơ sinh thở thoi thóp trong nghĩa trang

Tối 23/7, UBND xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xác nhận một bé sơ sinh vừa bị bỏ rơi trong nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn.

Bé sơ sinh được tìm thấy trong nghĩa trang liệt sĩ. Ảnh: Dân Trí.

Theo đó, vào chiều 21/7, vợ chồng chị Đ.T.T (34 tuổi, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) vào nghĩa trang liệt sĩ để bắt cào cào thì phát hiện một bé sơ sinh được quấn trong áo mưa mỏng. Thời điểm phát hiện cháu bé, trời đang mưa lũ, cháu bé chưa được cắt rốn, người tím tái, thở thoi thóp.

Ngay sau đó, 2 vợ chồng chị T. ủ ấm và đưa cháu bé vào bệnh viện. Sau khi được chăm sóc, hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Hiện chính quyền địa phương đang tạm giao cháu bé cho vợ chồng chị T. nuôi dưỡng và thông báo ai là người thân thì đến nhận.

9X chết dưới hồ nước để lại thư tuyệt mệnh

Theo tin tức ban đầu, khoảng 12h ngày 23/7, một người dân đang đi dạo quanh khu vực hồ Núi Long, phố Mật Sơn (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) thì phát hiện một đôi dép, chiếc điện thoại trên bờ. Nghi có việc chẳng lành, người này đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã cử cán bộ cùng nhiều trang thiết bị đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một nam thanh niên. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H. (25 tuổi, trú phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa).

Người thân của H. cho biết, nạn nhân đã viết một lá thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đu dây qua sông để đến chỗ làm, nam thanh niên bị lũ cuốn mất tích

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 23/7, anh Vũ Danh L. (27 tuổi) trú tại huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai cùng một số người khác đu dây cáp qua sông Đạ Quay, đoạn qua xã Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng để vào làm thuê cho 1 công ty trên địa bàn.

Lực lượng PCCC tỉnh Thanh Hóa tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến ((Zing News).

Trong lúc đu dây qua sông, không may anh Vũ Danh L. bị nước lũ cuốn trôi mất tích. Mặc dù những người đi cùng và người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nhưng bất thành.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) đã huy động lực lượng công an, dân quân, người dân dọc sông Đạ Quay cùng phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ số 4 của tỉnh Lâm Đồng tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, do có mưa lớn kéo dài, nước sông Đạ Quay dâng cao và chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Cho tới tối ngày 23/7, công tác tìm kiếm vẫn đang được người dân và lực lượng chức năng tiếp tục triển khai.

Theo Hoàng Yên (T/h)

Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/7/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.