Thứ năm, 18/04/2024 10:26 (GMT+7)

Vì sao công an triệu tập Phúc XO?

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 11:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảnh sát đã thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ tại quán của Phúc XO.

Sáng 10/4, nhiều tờ báo đưa tin, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Theo thông tin ban đầu, tối 9/4, lực lượng chức năng đã kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (Q.12, TP.HCM) do Phúc XO làm chủ.

Tại đây, cảnh sát thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cơ quan điều tra, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng, nơi "dân bay" thường lui tới.

Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.

Phúc XO - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị triệu tập.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Anh này đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam…

Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên, thích làm từ thiện.

Ngày 6/3/2019, mạng xã hội từng xôn xao về đoạn video ghi lại cảnh Trần Ngọc Phúc rao bán 500 đôi dép được làm từ da ca sấu, đính vàng với giá 5 triệu đồng/đôi để làm từ thiện.

Trong đoạn băng ghi hình, Phúc XO chia sẻ, tổng số tiền làm 500 đôi dép này hết 2 tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán dép sẽ được Phúc XO dùng để xây cầu khi cho các em học sinh khu vực miền Tây Nam Bộ có cơ hội tới trường và vào miền Trung giúp đồng bào bị bão lụt hoặc đưa vào cô nhi viện để ủng hộ trẻ mồ côi, chất độc da cam.

Theo Đất Việt

Bạn đang đọc bài viết Vì sao công an triệu tập Phúc XO?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.