Thứ bảy, 20/04/2024 09:19 (GMT+7)

Tiền vệ Tuấn Anh cùng đồng đội dọn rác nhân ngày Quốc tế Lao động

MTĐT -  Thứ tư, 01/05/2019 17:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân ngày Quốc tế Lao động, đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh cùng đồng đội hưởng ứng phong trào không vứt rác bừa bãi bằng hành động ý nghĩa.

Tuấn Anh, Đức Lương, Hồng Duy và một nhóm người dân tại thành phố Pleiku đã dành buổi sáng 1/5 tới dọn dẹp rác thải tại một khu vui chơi thuộc đia phương này.

Hàng chục bao tải, chủ yếu là rác thải sinh hoạt được Tuấn Anh cùng mọi người thu gom, trả lại môi trường sạch sẽ cho khu vực rừng thông thuộc xã La Dêr, huyện La Grai - nơi được ví như một phần lá phổi của Pleiku.

Đức Lương, Hồng Duy vui vẻ dọn dẹp cùng người dân địa phương. Ảnh: Mèo HAGL.

Đây là địa điểm du lịch. Nhiều khách vãng lai cũng như người dân địa phương thường chọn cánh rừng lớn với nhiều cây thông cổ thụ này làm điểm dừng chân, ăn uống. Sau đó, nhiều người vứt lại rác khiến cảnh quan và môi trường tại nơi này bị ảnh hưởng.

Chung tay cùng tiền vệ tài hoa này còn có những đồng đội như Đức Lương, Hồng Duy và một số người bạn thân thiết của nhóm cầu thủ HAGL này. Ngoài ra, những người dân địa phương cũng tham gia dọn dẹp rác.

Tuấn Anh cùng một em nhỏ dùng bao tải cỡ lớn đựng rác. Ảnh: Mèo HAGL.

Ở đội bóng phố núi mùa này, Tuấn Anh được chọn làm đội trưởng, và cầu thủ quê Thái Bình đang thể hiện phong độ ổn định. Anh đang dần trở thành cầu thủ có tiếng nói tại HAGL.

Trước Tuấn Anh và nhóm cầu thủ HAGL, nhiều cầu thủ Việt cũng xắn tay dọn dẹp rác thải. Đỗ Hùng Dũng và Phan Văn Đức sau khi theo dõi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 4-0 tại vòng loại giải châu Á đã dọn rác tại khu vực quảng trường sân Mỹ Đình.

Rác thải sau khi được thu gom. Ảnh: Mèo HAGL.

Tiền vệ Quang Hải cũng tham gia thử thách dọn rác và dọn dẹp tại một ngõ nhỏ thuộc phường Mỹ Đình - gần nơi anh đang sinh sống. Những hành động này có sức lan tỏa và góp phần vào việc tuyên truyền không vứt rác bừa bãi.

Bầu Tam cùng CLB Quảng Ninh cũng không đứng ngoài cuộc. Đội nóng dọn dẹp bãi biển tại thành phố Cẩm Phả. Ông bầu chịu chơi này đang quyết tâm đẩy mạnh việc phát triển bền vững và nói không với xả rác bừa bãi.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết Tiền vệ Tuấn Anh cùng đồng đội dọn rác nhân ngày Quốc tế Lao động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam