Thứ sáu, 29/03/2024 00:22 (GMT+7)

Thư chúc Tết

MTĐT -  Thứ sáu, 01/02/2019 10:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm Mậu Tuất - 2018 đã trôi qua với bao bộn bề lo toan, nhưng cũng là một năm có nhiều thành công đối với Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Năm Mậu Tuất - 2018 đã trôi qua với bao bộn bề lo toan, nhưng cũng là một năm có nhiều thành công đối với Môi trường và Đô thị Việt Nam. Nhiều chương trình sự kiện đã tạo lên tiếng vang lớn trong xã hội như: Cây chổi vàng – Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì Môi trường tương lai” đã được xác lập kỷ lục Quốc gia về số lượng tranh lớn nhất với gần 3 vạn bức tranh; Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc tranh cúp T & T Group; Cuộc thi và triển lãm ảnh “Môi trường và Cuộc sống”; Tổng kết cuộc thi thơ lục bát “Tổ quốc và Đạo pháp” kéo dài 6 năm (2012 – 2018) với giải thưởng Kim cương bằng vàng, bạc thật; Giới thiệu cuốn sách “Những người đi giữ biên cương” nhân tiến tới kỷ niệm tròn 40 năm cuộc chiến tranh Biên giới phía Bắc (1979 – 2019)…

Số Tết năm 2019 của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Trong năm vừa qua, cán bộ phóng viên, biên tập viên và nhân viên Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có nhiều cố gắng trong việc chuyển tải tin bài với nhiều nội dung đa dạng, phong phú. Môi trường và Đô thị Việt Nam đã mở thêm nhiều chuyên mục mới, ra mắt thêm một số Phòng, Ban theo sát tình hình phát triển và phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng hóa thông tin.

Được sự ủng hộ của lãnh đạo các ban, bộ, ngành và sự đồng hành của bạn đọc, hiện nay ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có 5 Văn phòng đại diện khắp cả nước: Khu vực phía Nam tại TP.Hồ Chí Minh; Khu vực miền Trung tại TP. Đà Nẵng; Khu vực Tây Nguyên tại Gia Lai; Khu vực Bắc Trung Bộ tại Nghệ An và Khu vực Tây Bắc tại tỉnh Vĩnh Phúc…

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trong buổi tổng kết cuối năm 2018. 

Ngoài ấn phẩm bản in định kỳ, Môi trường và Đô thị Việt Nam còn có cơ quan báo chí điện tử: www.moitruongvadothi.vn và trang www.phapluatmoitruong.vn phát triển song hành đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin ngày càng đa dạng của độc giả, đồng thời góp phần làm phong phú thêm sự phát triển của kênh báo mạng hiện đang rất thịnh hành ở Việt Nam.

Trong thời gian qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã nhận được sự cộng tác nhiệt tình của rất nhiều nhà báo, nhà nghiên cứu, các giáo sư, tiến sỹ, các nhà khoa học, cùng các độc giả trên mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lĩnh vực môi trường; đô thị; khu công nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ để Tòa soạn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi - 2019, thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Môi trường và Đô thị Việt Nam xin gửi lời tri ân đến tất cả quý bạn đọc và cộng tác viên! Kính chúc quý vị, gia đình trên một năm mới như ý, tràn đầy hạnh phúc!

Tổng Biên tập

TS.LS Đồng Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Thư chúc Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.