Thứ ba, 23/04/2024 15:07 (GMT+7)

Tây Nguyên: “Bão” xuyên đêm mừng đội tuyển Việt Nam vô địch

DIỆP HOÀNG -  Chủ nhật, 16/12/2018 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hòa cùng niềm vui của cả nước, người dân các tỉnh Tây Nguyên cũng ra đường đi “bão” xuyên đêm.

Tiếng còi chấm dứt trận đấu, đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 (tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt). Đây cũng là lúc hàng nghìn người dân tại các tỉnh khu vực Tây Nguyên đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Đêm không ngủ của phố núi Pleiku - Ảnh: Nguyễn Giác.

Người dân TP Pleiku “đi bão” tại đường Nguyễn Tất Thành - Ảnh: Nguyễn Giác.

Tại phố núi Pleiku (Gia Lai) nhiều cổ động viên lựa chọn tuyến đường Nguyễn Tất Thành với con dốc dài hơn 1km để đi “bão”. Tiếng kèn, trống âm vang hòa cùng sắc đỏ và ánh đèn của dòng xe cộ tạo nên một không khí hết sức náo nhiệt. Nhiều người đã hô vang khẩu hiệu “Việt Nam chiến thắng”, ôm và bắt tay nhau mặc dù chưa từng quen, bởi tất cả chúng ta có chung một niềm hạnh phúc. Đến hơn 0h ngày mới 16/12, phố núi vẫn chưa ngủ.

Người dân Kon Tum ra đường chúc mừng chiến thắng.
Một gia đình tại TP Kon Tum nâng ly chúc mừng chiến thắng.

Cùng chung một bầu không khí, thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cũng rực rỡ sắc màu và nhộn nhịp bởi dòng người xuống đường ăn mừng chiến thắng. Những nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt của các cổ động viên.

Mặc dù trời đổ mưa, nhưng sức nóng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã khiến rất đông người dân ở TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đak Lak) đổ ra các ngả đường ăn mừng. Tại bùng binh Ngã Sáu (TP Buôn Ma Thuột), nhiều người dân đã ăn mừng hoành tráng bằng màn múa rồng đẹp mắt. Cũng như khắp mọi nơi ở khu vực Tây Nguyên, các cổ động viên tại đây cũng tạo một không khí rộn ràng, vui tươi bằng tiếng kèn, trống vang dội để ăn mừng chiến thắng đáng tự hào trong lĩnh vực thể thao nước nhà.

Không khí "bão" tại TP Buôn Ma Thuột (Đak Lak).
Tại bùng binh Ngã Sáu (TP Buôn Ma Thuột), nhiều người dân đã ăn mừng hoành tráng bằng màn múa rồng đẹp mắt.
Bạn đang đọc bài viết Tây Nguyên: “Bão” xuyên đêm mừng đội tuyển Việt Nam vô địch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Để đạt “Tỉnh an toàn PCCC”, tỉnh Nam Định đã giao nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, tới tận các khu dân cư với phương châm “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ hiệu quả”.

Tin mới