Thứ sáu, 19/04/2024 15:07 (GMT+7)

Tập đoàn Trường Tiền khai chương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái

Phong Vân -  Thứ sáu, 06/07/2018 16:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm mở rộng mô hình và sự phát triển rộng khắp cả nước, ngày 6/7, Tập đoàn Trường Tiền đã chính thức khai chương văn phòng đại diện thứ 12 đặt tại Yên Bái.

Yên Bái là tỉnh có vị trí địa lý và phát triển kinh tế quan trọng trong quy hoạch phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, ngày 1/7/2018, ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền đã quyết định mở văn phòng chi nhánh tại tỉnh Yên Bái.

Đây là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của doanh nghiệp, đây là chi nhánh thứ 12 của tập đoàn, thể hiện văn phòng chi nhánh Yên Bái đã nối dài hệ thống mạng lưới các văn phòng chi nhánh của tập đoàn trên cả nước.

Tập đoàn Trường Tiền khai chương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái.

Buổi lễ khai trương Chi nhánh Tập đoàn tại thành phố Yên Bái diễn ra long trọng với sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo tập đoàn gồm: Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT, ông Khiếu Xuân Khương – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư gold Garden.

Được biết đến như một doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Trường Tiền ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thương trường với nhiều lĩnh vực. Với 15 công ty thành viên hoạt động trên 8 lĩnh vực khác nhau như: Tài chính ngân hàng, bất động sản, kinh doanh xăng dầu, nông nghiệp sạch, khai thác khoáng sản, kinh doanh bia rượu nước giải khát... tập đoàn đã và đang hết sức nỗ lực trong việc kết hợp với các địa phương nâng cao sự phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân ái.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền bày tỏ: “Là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển kinh tế cộng đồng, chúng tôi ý thức được vinh dự ngày hôm nay đi kèm với trách nhiệm lớn lao và rất nhiều khó khăn ở phía trước. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự chỉ đạo cũng như sự giúp đỡ của các cấp quản lý, sự cộng tác của các tổ chức kinh tế, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng để cùng với chúng tôi xây dựng Văn phòng chi nhánh Yên Bái ngày càng phát triển, góp phần thực hiện chủ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, phụ vụ chia sẻ giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Trường Tiền khai chương chi nhánh thứ 12 tại Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.