Thứ sáu, 19/04/2024 10:51 (GMT+7)

Tặng hơn 3.000 khẩu trang cho công nhân vệ sinh, người lang thang

MTĐT -  Thứ tư, 05/02/2020 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 3/2, các thành viên của Trung tâm Công tác xã hội Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao tặng hơn 3.000 chiếc khẩu trang y tế cho công nhân vệ sinh, xe ôm, bán hàng rong, người lang thang.

Tối ngày 3/2, các thành viên của Trung tâm Công tác xã hội Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao tặng hơn 3.000 chiếc khẩu trang y tế cho công nhân vệ sinh, xe ôm, bán hàng rong, người lang thang tại khu vực chợ Tân Định và đường Phan Đăng Lưu.

Trước tình hình dịch viêm phổi cấp do chủng mới virus nCoV gây ra diễn biến phức tạp, Trung tâm công tác xã hội Thành đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các bạn tình nguyện trao tặng khẩu trang y tế cho một người lang thang trên đường Phan Đăng Lưu.

Sau khi tiến hành khảo sát, phòng kết nối Trung tâm công tác xã hội quyết định tổ chức phát khẩu trang y tế cho công nhân vệ sinh, tài xế xe ôm, người lang thang tại khu vực chợ Tân Định và đường Phan Đăng Lưu vào tối ngày 3/2. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ tiến hàng tặng khẩu trang miễn phí, hơn 3.000 chiếc khẩu trang y tế mà các bạn tình nguyện viên mang theo đã hết sạch.

Các tình nguyên viên tham gia hoạt động trao tặng khẩu trang tối 3/2.

Chia sẻ với phóng viên về hoạt động thiện nguyện lần này, anh Nguyễn Quốc Bình, Phó trưởng Phòng Kết nối, Trung tâm Công tác xã hội cho hay: "Chương trình phát khẩu trang y tế miễn phí cho người lang thang, bán hàng rong, các anh chị công nhân vệ sinh môi trường hôm này là một hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn thường xuyên phải làm việc ngoài đường phố cảnh giác hơn với dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virus nCoV gây ra đang diễn biến ngày càng phức tạp. Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các bạn tình nguyện viên và các nhà hảo tâm gửi đến mọi người. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người không chỉ với hoạt động tặng khẩu trang miễn phí và với tất cả các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của trung tâm trong thời gian tới".

Được biết, ngoài việc tiến hành trang tặng khẩu trang lưu động thì Đội Công tác xã hội Thanh niên TP còn phối hợp cùng Đoàn phường Tân Thuận Tây (quận 7, TP Hồ Chí Minh) lập điểm cố định để tặng miễn phí khẩu trang cho người dân đến UBND phường giao dich hành chính.

Theo Ngày mới online

Bạn đang đọc bài viết Tặng hơn 3.000 khẩu trang cho công nhân vệ sinh, người lang thang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?