Thứ bảy, 20/04/2024 19:15 (GMT+7)

Quảng Ninh: Nghi vấn xe ô tô CSGT chạy tốc độ cao rồi đâm chết người

MTĐT -  Thứ năm, 07/06/2018 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần đây, dư luận ở TP. Uông Bí (Quảng Ninh) đang xôn xao câu chuyện một xe Cảnh sát giao thông (CSGT) chạy tốc độ cao gây tai nạn khiến một người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 6/6, trên tuyến Quốc lộ 18 (đoạn qua Khu 2, Tổ 11, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô và xe máy.

Chiếc xe mang biển kiểm soát 14A-013.19 gây tai nạn vào tối ngày 6/6 tại TP Uông Bí, Quảng Ninh

Chia sẻ với PV Thương hiệu & Pháp luật, người dân sinh sống tại tổ 11 cho biết, chiếc xe CSGT đi với tốc độ cao, đánh võng và di chuyển theo hướng Hạ Long-Đông Triều. Sau đó, chiếc xe CSGT lấn làn rồi va chạm với chiếc xe máy mang biển số tỉnh Thái Bình di chuyển chiều ngược lại. Sự việc khiến một người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chổ.

Cũng theo người dân, tại thời điểm xảy ra sự việc có 2 chiến sỹ CSGT bước trên xe xuống. Khi xuống xe, chiến sỹ CSGT định bê người đàn ông tử vong này để đưa đi nơi khác, nhưng người dân chúng tôi không cho.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Quảng Ninh.

"Dân chúng tôi thấy người đàn ông đó đã chết, nên yêu cầu chiến sỹ CSGT để nguyên hiện trường chờ người nhà họ đến. Nhưng hai chiến sỹ đó không chịu và nhất định đòi xóa dấu vết, nên bê vội bê vàng lên", người dân nói.

Người dân nơi đây cũng bày tỏ rằng sự thương tiếc và nói: "khổ thân người đàn ông xấu số, anh ấy là người chết oan". Ngoài ra, người dân cũng thông tin rằng: "Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe máy bị nát. Người đàn ông nằm cách xe máy gần 100 mét".

Tuyến đường vừa xảy ra tai nạn giao thông vào tối 6/6 khiến người đàn ông tử vong.

Xác nhận với PV Thương hiệu & Pháp luật, ông Bùi Văn Tiến - Chủ tịch UBND Phường Trưng Vương cho biết: "Tối qua, trên địa bàn phường có xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên để nắm rõ sự việc, PV liên hệ phía công an".

Qua điện thoại, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Tình hình chung đã nắm được. Chúng tôi yêu cầu phía Công an báo cáo nhưng chưa thấy. Lúc nào sự việc được làm rõ, chúng tôi sẽ trả lời quý báo sau".

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Thương hiệu & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Nghi vấn xe ô tô CSGT chạy tốc độ cao rồi đâm chết người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất