Thứ sáu, 26/04/2024 03:15 (GMT+7)

Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam là ai?

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam nổi lên như một 'hiện tượng' trên YouTube. Phúc XO là ai?

Phúc XO bị công an mời lên làm việc liên quan đến việc kinh doanh, ẢNH: PHẠM HỮU.

Sáng 10/4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) TP.HCM đã yêu cầu Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu, tối 9/4, lực lượng chức năng đã kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (Q.12, TP.HCM) do Trần Ngọc Phúc làm chủ và thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Phúc XO nổi tiếng với việc đeo trên người số trang sức được cho là làm bằng vàng nặng tới 13 kg. Phúc từng khẳng định số vàng anh đeo trên người hoàn toàn là vàng thật, ước tính trị giá lên đến hàng chục tỉ đồng.
Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng khủng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng… Tay chơi này còn sở hữu dàn xe máy biển kiểm soát ngũ quý cực độc và những siêu ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.
Trần Ngọc Phúc sinh ra và lớn lên ở TP.HCM trong một gia đình làm doanh nghiệp vận tải hàng hóa tại Q.10 (TP.HCM).
Theo lời Phúc XO, năm 23 tuổi, anh ta có 4 chứng chỉ học nghề nhưng đi khắp nơi không ai nhận làm vì không có chứng chỉ nào hệ chính quy. Phúc chuyển qua chạy taxi, rồi chạy xe cẩu, xe khách và buôn bán dầu ăn. Theo lời Phúc, Phúc làm giàu từ việc buôn bán dầu ăn này.

Phúc XO cho biết mình đeo vàng là do mê tín và việc đeo vàng cũng khiến anh mệt mỏi vì... quá nặng, ẢNH: PHẠM HỮU.

Vòng đeo có hình hai con cọp của Phúc XO, ẢNH: PHẠM HỮU.

Về việc đeo nhiều vàng, Phúc XO tự nhận là do mê tín chứ không phải để khoe của. Anh ta cho rằng số vàng “khủng” mang lại may mắn cho mình. Phúc XO thậm chí còn thuê cả vệ sĩ để bảo vệ do đeo quá nhiều vàng khi ra đường.

Cũng theo lời Phúc XO, đã không ít lần vì đeo vàng quá nặng nên bị tai nạn sưng cổ.
Theo Thanh Niên
Bạn đang đọc bài viết Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam là ai?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.