Thứ bảy, 20/04/2024 05:29 (GMT+7)

''Phù thủy'' biên đạo Olympic 2018 đến Đà Nẵng làm chương trình

MTĐT -  Thứ năm, 15/06/2017 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Chúng tôi tự tin đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do nghệ sĩ Hàn Quốc biểu diễn”, ca sĩ Quang Hào chia sẻ.

Ngày 13/6, ca sĩ Quang Hào, Quyền Giám đốc Nhà hát Trưng Vương cho biết, từ ngày 22 - 24/6, Nhà hát kết hợp với Trung tâm nghệ thuật Uijeongbu (Hàn Quốc) tổ chức chương trình K-Cultural Show – Hai ngôi sao tình yêu. Chương trình này nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Nhiều diễn viên sân khấu nổi tiếng Hàn Quốc sẽ đến Đà Nẵng biểu diễn

Tham gia chương trình sẽ là những ngôi sao thần tượng sân khấu Hàn Quốc như Lee Ji Suk, Han Yungyeon, Kim Minkyu, Louis Choi, Yoo Myunghun, Beom Sang Gil… đang gây tiếng vang cùng nhiều gương mặt mới nổi trong thể loại nhạc K-Pop, nhạc kịch xứ kim chi.

Biên đạo chương trình là ông Kang Ok Soon, người tham gia rất nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của Hàn Quốc. Đặc biệt, ông Kang là người được chọn để biên đạo màn khai mạc, bế mạc thế vận hội Olympic mùa đông Pyeongchang 2018. Ông Kang được giới nghệ thuật tại Hàn Quốc đánh giá là “phù thủy” biên đạo. Ông luôn sử dụng thủ pháp biên đạo pha trộn giữa cổ điển và hiện đại…

Hiệu ứng 3D sẽ mang đến những điều mới lạ cho khán giả Việt

Với hy vọng mang chương trình hay nhất đến với khán giả, Trung tâm nghệ thuật Uijeongbu quyết định đầu tư kinh phí lên đến hàng triệu USD. Ngoài ra, Trung tâm còn mang hệ thống ánh sáng, sân khấu… từ Hàn Quốc sang. “Chúng tôi cực kỳ cân nhắc khi đưa một chương trình đẳng cấp ra mắt khán giả Đà Nẵng”, đạo diễn Kim Kyujong chia sẻ.

Vở nhạc kịch K-Cultural Show - Hai ngôi sao tình yêu kể về thiên tình sử đẹp, lãng mạn của đôi trai gái đến từ hai thế giới khác nhau. Cái chết buộc đôi lứa phải xa cách nhưng tình yêu mãnh liệt, thánh thiện đã làm trời đất cảm động, giúp họ hóa thân thành các vì sao trên trời và hằng năm được gặp nhau trên cầu Ô Thước.

Chương trình đượcbiên đạothế vận hội Olympic 2018 dàn dựng.

Nền nhạc K-pop, vũ đạo hiện đại, múa truyền thống, võ thuật, ảo thuật... kết hợp với công nghệ điện ảnh tiên tiến và sân khấu được lắp đặt theo phong cách 3D, sẽ đưa khán giả đến với không gian nghệ thuật đa sắc màu. Ca sĩ Quang Hào khẳng định đây là chương trình nghệ thuật hoành tráng nhất của Nhà hát Trưng Vương trong năm 2017.

Theo Nguoiduatin

Bạn đang đọc bài viết ''Phù thủy'' biên đạo Olympic 2018 đến Đà Nẵng làm chương trình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...