Thứ sáu, 29/03/2024 21:57 (GMT+7)

Phú Thọ: Cháy lớn nhà xưởng tại khu công nghiệp Thụy Vân

Triệu Nhất -  Thứ năm, 14/06/2018 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy lớn bùng phát tại nhà xưởng bao trùm toàn bộ công ty Yakjin tại khu công nghiệp Thụy Vân (xã Thụy Vân, TP.Việt Trì, Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào rạng sáng hôm nay (14/6) tại một nhà xưởng nằm trong KCN Thụy Vân (xã Thụy Vân, TP Việt Trì).

Do nhà xưởng chứa nhiều vải vóc, vật liệu dễ cháy nên đám cháy đã nhanh chóng lan rộng ra các nhà xưởng khác. 

 Không lâu sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội và lan sang các khu vực xung quanh. Ngay sau khi đám cháy xảy ra, rất nhiều chiến sĩ, cán bộ công an phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, vì đám cháy quá lớn trong thời tiết oi bức, nên gần như tất cả mọi người và phương tiện không thể tiếp cận và cứu hỏa.

Nhiều công nhân, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy có thể đã bắt đầu từ khoảng 0h ngày 14/06/2018 nhưng lan quá nhanh, mọi người không kịp trở tay. Đến hơn 6h sáng cùng ngày ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn.

Đến hơn 6h sáng cùng ngày ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn

 Được biết, đám cháy lớn nhưng rất may không có thiệt hại về người, còn tài sản bị thiệt hại hiện vẫn chưa được thống kê. Đám cháy xảy ra khiến hàng nghìn công nhân hoang mang về công việc và tương lai sắp tới.

Địa điểm xảy ra vụ cháy (Ảnh: Google Maps).

 Hiện tại, các cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân sự việc.

Công ty Yakjin tại khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì, Phú Thọ hoạt động sản xuất may mặc với hơn 5000 công nhân và nhiều cán bộ kỹ thuật viên làm việc tại các nhà xưởng. 

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Cháy lớn nhà xưởng tại khu công nghiệp Thụy Vân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới