Thứ tư, 24/04/2024 15:46 (GMT+7)

Phú Thọ: Bé trai 7 tuổi tử vong ở bể bơi không phép

MTĐT -  Thứ sáu, 09/08/2019 16:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ đuối nước vừa xảy ra ở bể bơi trên địa bàn thị trấn Thanh Sơn khiến một bé trai 7 tuổi tử vong. Đáng chú ý, bể bơi chưa được cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ cấp phép hoạt động.

Theo nguồn tin riêng của PV, khoảng 17h ngày 7/8, tại bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt (phố Tân Thịnh, thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ) xảy ra vụ đuối nước khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là cháu Phan Ngọc C. (7 tuổi, ở khu Ngọc Sơn 2, xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn). Một số người dân cho biết, chiều hôm đó, bé C. đi bơi cùng người thân tại bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt và bị đuối nước.d

Bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt - nơi xảy ra vụ đuối nước khiến cháu bé tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND thị trấn Thanh Sơn đã phối hợp với Công an huyện Thanh Sơn điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt hoạt động được khoảng 1 tháng, với giá vé dành cho người lớn là 40 nghìn đồng/lượt, trẻ em là 30 nghìn đồng/lượt, tuy nhiên vẫn chưa có giấy phép xây dựng, cũng như những thủ tục, giấy tờ để hoạt động bể bơi.

Nguồn tin của PV cho biết, bể bơi của Công ty TNHH Hoàng Việt đã từng bị kiểm tra và phát hiện hoạt động khi chưa có giấy phép hoạt động nên bị yêu cầu tạm dừng. Tuy nhiên, không hiểu vì sao bể bơi này vẫn hoạt động và xảy ra sự cố chết người?

Ở một diễn biến khác, ông Vũ Trường Thành - Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Phú Thọ cho hay, ngày 7/8, Sở này mới nhận được hồ sơ của Công ty TNHH Hoàng Việt về việc xem xét cấp phép cho bể bơi ở phố Tân Thịnh, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn.

Hiện hồ sơ mới đang được nghiên cứu, xem xét, thẩm định. Đến nay (9/8) Sở vẫn chưa cấp phép hoạt động cho bể bơi này.

TheoPetrotimes

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Bé trai 7 tuổi tử vong ở bể bơi không phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.