Thứ sáu, 29/03/2024 12:35 (GMT+7)

Phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại Hà Nội

Đức Huấn -  Thứ sáu, 31/01/2020 12:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm đã phát khẩu trang miễn phí cho những người dân tại Hà Nội.

Ngay sau khi Bộ Y tế chính thức công khai danh tính 3 trường hợp bị nhiễm virus Corona ở Việt Nam, khẩu trang dần trở thành mặt hàng khan hiếm những điểm bán khẩu trang đang bị hết hàng , đội giá, giá khẩu trang cũng lên từng ngày.

Lợi dụng tình hình này, nhiều cửa hàng, người bán đã tăng giá khẩu trang một cách chóng mặt, thậm chí gấp 3 - 4 lần so với bình thường. Mặc dù vậy, các cửa hàng vẫn cháy hàng, không đủ khẩu trang để bán cho người dân.

Mới đây chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Authentic Store tại Hà Nội đã đứng ra phát khẩu trang miễn phí cho mọi người tại 3 địa điểm: 70 Thái Hà, 226 Bà Triệu, 66 Chùa Láng. Ngay từ sớm đã có rất nhiều người dân đến địa điểm để nhận khẩu trang miễn phí.

Anh Đỗ Viết Thảo, chủ cửa hàng chia sẻ: "Đây là hoạt động từ thiện chung tay vì cộng đồng. Mình làm kinh doanh cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ xã hội nên mình cũng có trách nhiệm để trả lại cho xã hội và bên mình cũng có nhiều chương trình tủ quần áo từ thiện và các hoạt động từ thiện khác".

Tại địa điểm 66 Chùa Láng ngay từ sớm đã có hàng trăm người đến nhận khẩu trang miễn phí.

Do số lượng khẩu trang có hạn nên mỗi người được nhận từ 2 - 3 chiếc khẩu trang.

Tại địa chỉ 70 Thái Hà khẩu trang được phát miễn phí từ chiều ngày 30/1.

Mọi người chủ động đeo khẩu trang để bảo vệ mình trước đại dịch toàn cầu.

Bộ Y tế vừa có khuyến cáo để phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, người dân nên lựa chọn và đeo khẩu trang y tế đúng cách. Việc đeo khẩu trang được nhiều người áp dụng triệt để trong quá trình tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng.

Bạn đang đọc bài viết Phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới