Thứ năm, 28/03/2024 18:58 (GMT+7)

Phan Văn Đức, Hùng Dũng kêu gọi CĐV nhặt rác ngoài sân Mỹ Đình

MTĐT -  Thứ tư, 27/03/2019 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các tuyển thủ của Việt Nam kêu gọi người hâm mộ ở lại nhặt rác bên ngoài sân Mỹ Đình sau chiến thắng 4-0 của đội tuyển U23 Việt Nam trước Thái Lan.

Kết thúc vòng loại U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam giành tấm vé bước vào vòng chung kết với vị thế đội nhất bảng K. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo có 9 điểm, ghi 11 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào sau 3 lượt trận.

Trên khán đài, 2 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức và Đỗ Hùng Dũng cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho các đàn em U23 giành chiến thắng trước đại kình địch Thái Lan.

Các CĐV dành lời khen ngợi khi Phan Văn Đức kêu gọi CĐV cùng ở lại nhặt rác ngoài sân Mỹ Đình.

Sau trận đấu, cả 2 cầu thủ đã nán lại bên ngoài khuôn viên sân Mỹ Đình để kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay dọn sạch đường phố. Văn Đức và Hùng Dũng không ngần ngại nhặt rác, đồng thời liên tục rủ các CĐV xung quanh cùng ở lại dọn dẹp, giữ vệ sinh chung ngoài sân vận động quốc gia.

Tinh thần chung tay vì môi trường của Văn Đức, Hùng Dũng nhận được đông đảo sự ủng hộ của các CĐV. Rất nhiều người hâm mộ, có cả các em nhỏ khoác áo cờ đỏ sao vàng ở lại và dọn sạch rác dọc con đường ngoài sân Mỹ Đình.

Trên trang cá nhân, Văn Đức chia sẻ: "Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Cùng chung tay làm sạch sân Mỹ Đình nào".

Kết thúc quá trình dọn sạch ngoài khu vực sân Mỹ Đình, Văn Đức gửi thông điệp đến các CĐV: "Sau một trận đấu, dù đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hay nhận thất bại, rất mong chúng ta cùng giữ vệ sinh vì sân Mỹ Đình là ngôi nhà của đội tuyển Việt Nam".

Với màn trình diễn đầy thuyết phục hạ gục 4-0 U23 Thái Lan, đội trưởng Nguyễn Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân: "Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là lời khẳng định ở tương lai! Cảm ơn tất cả mọi người".

Đội trưởng Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam cũng dành lời khen ngợi tới lứa đàn em: "Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam? Với Hải, điều tuyệt vời nhất là bản lĩnh tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam".

Quế Ngọc Hải giơ 4 ngón tay chỉ chiến thắng 4-0 trước U23 Việt Nam.

"Các bạn thích nhất là bàn thắng nào? Với Hải thì là bàn thắng thứ 2 hoàn hảo từ Quang Hải tới Hoàng Đức. Chúc mừng chiến thắng rực rỡ và đáng nhớ của U23 Việt Nam!", Hải "Quế" nhắc tới bàn thắng đến từ pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ trên hàng công.

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng quá đỗi sung sướng sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan: "Chúc mừng những người anh em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Không thắng thì là lỗi của mình. Nhưng mà thắng tới 4 trái như vậy thì là lỗi của ai hả mọi người ơi?".

"Chúc mừng những người anh em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", cầu thủ của HAGL gửi lời nhắn nhủ.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Phan Văn Đức, Hùng Dũng kêu gọi CĐV nhặt rác ngoài sân Mỹ Đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.