Thứ sáu, 29/03/2024 18:35 (GMT+7)

Phá cửa nhà vệ sinh công cộng, nhân viên chứng kiến cảnh đáng sợ

MTĐT -  Thứ sáu, 23/11/2018 09:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không thấy người thanh niên bước ra ngoài, nhân viên đập cửa nhà vệ sinh nhưng người này vẫn không đáp lại. Khi công an ập vào, ông đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Ngồi ở lối đi nhỏ trước cửa nhà vệ sinh công cộng ở bến xe Giáp Bát (Hà Nội), bà Nguyễn Thị Thủy (SN 1961) không còn nhớ đã bao nhiêu lần gặp phải những vị khách "khó đỡ".

“Có người ý thức kém, có người say xe, có người say rượu tuy nhiên chúng tôi sợ nhất vẫn là những người nghiện hút”, bà Thủy nói.

Theo lời nữ nhân viên, cách đây nhiều năm, khu vực bến xe được xem là địa bàn phức tạp. Những người nghiện hút liên tục xuất hiện. Đến mức, nhiều nhân viên ở đây chỉ cần nhìn cũng nhận ra các đối tượng nghiện.

Nhà vệ sinh bến xe Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).

"Các đối tượng này rất phức tạp. Khi đi vệ sinh, có người trả phí đàng hoàng nhưng cũng có những người không bao giờ trả tiền. Chúng tôi bức xúc cũng không dám lên tiếng", bà Thủy nói.

Với kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí này, người phụ nữ SN 1961 cho rằng với những đối tượng phức tạp, họ cần tránh đôi co để không mang rắc rối vào mình.

Tuy vậy đôi lúc, những đối tượng này vẫn khiến người làm việc như bà Thủy phải khiếp vía.

Bà cho biết, thông thường khi dọn rác, các nhân viên thường sử dụng đồ bảo hộ lao động. Thế nhưng có những lần vì không để ý, đồng nghiệp của bà Thủy vẫn bị kim tiêm đâm xuyên qua găng khiến ngón tay rớm máu.

"Chúng tôi hoảng hốt còn cô ấy thì khóc hết nước mắt. May sao cuối cùng, kết quả cho thấy, cô ấy không gặp vấn đề gì", bà Thủy nói, giọng lo lắng.

Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn kể ra tình trạng những đối tượng vào nhà vệ sinh chích thuốc rồi vứt luôn kim tiêm xuống bồn cầu. Các nhân viên lại phải nhặt lên, bỏ vào nơi an toàn để nhà vệ sinh không bị tắc và những người khác không dẫm phải.

Tại bờ hồ Hoàn Kiếm, ông Đ.T (58 tuổi, nhân viên nhà vệ sinh công cộng) cũng từng gặp không ít đối tượng nghiện hút, sử dụng nhà vệ sinh để làm nơi hút chích.

"Đáng nhớ nhất trong số đó là một thanh niên có ngoại hình điển trai", ông T nói.

Lần đầu tiên, người này sử dụng nhà vệ sinh, ông T đã nghi ngờ anh ta bị nghiện.

"Người này ngồi trong nhà vệ sinh tới 15 phút. Khi ra ngoài, anh ta giải thích mình bị đau bụng", ông T nhớ lại.

Đến lần thứ 3, nam thanh niên xuất hiện ở khu vực quản lý của mình, ông T đã khẳng định việc anh ta nghiện hút. Ông T cho biết, người này vào nhà vệ sinh rất lâu.

Dãy nhà vệ sinh lưu động trên Hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội)

"Tôi đập cửa gọi nhưng anh ta không trả lời. Cuối cùng, tôi phải báo công an. Lúc công an ập vào, trước mắt tôi là một cảnh tượng đáng sợ", ông T nói.

Theo mô tả của ông T, người này nằm gục trên sàn nhà vệ sinh. Bên cạnh, kim tiêm rơi lăn lóc... Lực lượng công an phải lập tức gọi cấp cứu và đưa anh này tới bệnh viện gần nhất.

Nữ công nhân dọn dẹp nhà vệ sinh.

Theo ông T, cũng giống như bà Thủy, sau nhiều năm kinh nghiệm, ông có thể nhìn ra những vị khách có dấu hiệu lạ, muốn dùng nhà vệ sinh vào mục đích hút chích.

"Tôi đã nhiều lần báo công an về những đối tượng này. Tuy nhiên nửa năm trở lại đây, những đối tượng như vậy ít hẳn. Hy vọng tình trạng người nghiện hút ma túy sẽ ngày càng giảm để không làm gánh nặng cho xã hội", ông T nhấn mạnh.

Theo VietnamNet

Bạn đang đọc bài viết Phá cửa nhà vệ sinh công cộng, nhân viên chứng kiến cảnh đáng sợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới