Thứ sáu, 29/03/2024 21:22 (GMT+7)

Nữ sinh khiến dân mạng săn lùng vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp

MTĐT -  Thứ hai, 29/06/2020 18:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt bức ảnh chụp lén của nàng hot girl với những khoảnh khắc thẩn thơ cầm sách ngồi trong thư viện, dân tình đã nhanh chóng truy tìm "info" của cô nàng này.

Loạt ảnh chụp lén cảnh Thiên Trang đang cặm cụi đọc sách trong thư viện được đăng tải trên một group trường lớp, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm của dân mạng. Diện bộ đồ trắng tinh khôi, mái tóc buông xoã, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô nàng vẫn toả ra sức hút đặc biệt.

Được biết, nữ chính trong bức ảnh chụp lén trong thư viện là một cái tên rất quen thuộc trên MXH tên là Hồ Thiên Trang, sinh viên ngành Marketing, trường Đại học Swinburne Việt Nam.

Thiên Trang trước đây nổi lên khi được biết đến là nữ sinh hot nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Thiên Trang trước đây nổi lên khi được biết đến là nữ sinh hot nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2019, cư dân mạng đã dành cho cô gái nhiều mỹ từ sau khoảnh khắc cô nàng cười tươi rói khi hoàn thành môn thi Tiếng Anh.

Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, cô nữ sinh bị chụp lén này được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Baifern Pimchanok.

Nhắc đến vẻ đẹp lai tây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cô bạn lai giữa ba dòng máu. Thiên Trang có ông nội là người Thái Lan và bà nội là người Trung Quốc, còn mẹ là người Việt Nam. Nữ sinh từng đỗ ngành Luật ở TP.HCM, đỗ ngành Báo chí tại Hà Nội nhưng lại thích nhất Marketing, lúc đầu Trang còn dự định đi du học để học hỏi ở môi trường nước ngoài.

Thiên Trang hiện tại học đại học ở Việt Nam và dự định sẽ du học ở Úc trong thời gian tới.

 Hot girl lai sở hữu gương mặt thiên thần, ngây thơ nhưng cũng đầy lôi cuốn với ánh mắt bờ môi gợi cảm.

 Minh Tuệ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Nữ sinh khiến dân mạng săn lùng vì ảnh chụp lén quá xinh đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới