Thứ năm, 25/04/2024 23:13 (GMT+7)

Nỗ lực “Vì nụ cười trẻ thơ”

Kiều Oanh -  Thứ hai, 03/06/2019 16:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 01/06, hàng trăm thiếu nhi cùng hào hứng tham gia trò chơi cờ tỷ phú với chủ đề “Billionaire Kids” tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA), TP.HCM.

Đây là trò chơi nằm trong chương trình “Vì nụ cười trẻ thơ” do CLB Doanh nhân 2030 phối hợp cùng Nguyễn Hoàng Group và Board Game VN tổ chức, với sự tham dự của 100 em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi tại Trung tâm Phát Huy Bình An, quận 8 cùng hơn 250 em học sinh trong hệ thống Nguyễn Hoàng Group và con em các thành viên CLB Doanh nhân 2030.

Tham gia chương trình, các em không chỉ được vui chơi thoải mái, nhận những phần quà hấp dẫn, hoặc được thử nghiệm sinh trắc vân tay…, mà còn có dịp thưởng thức vô số món ăn, thức uống ngon miệng và bổ dưỡng. Đặc biệt hơn nữa, các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi thêm những kỹ năng thương lượng, đàm phán; đồng thời tìm hiểu được cách quản lý tiền bạc cùng các khái niệm mới mẻ về lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Có thể nói, đây thật sự là một ngày hội nhiều ý nghĩa với các thành viên nhí trong dịp Tết thiếu nhi năm nay. 

Dịp này, “Billionaire Kids” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng hành của nhiều đơn vị như: Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA); Công ty CP May Sơn Việt (Thương hiệu Relax); Thương hiệu bánh Lovebread; Siêu thị Mini Vietmart; Nước uống ion kiềm Fujiwa; Công ty Cổ phần SX TM Tài Tài; Công ty TNHH New Me. Đây chính là nguồn độc lực to lớn để những chương trình ý nghĩa tương tự sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.   

Trong thời gian sắp tới, CLB Doanh nhân 2030 mong muốn tiếp tục thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Một số hoạt động trong chương trình:

Bạn đang đọc bài viết Nỗ lực “Vì nụ cười trẻ thơ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.