Thứ bảy, 20/04/2024 08:53 (GMT+7)

Nổ lớn ở HH Linh Đàm, ít nhất 2 người bị thương

MTĐT -  Thứ bảy, 07/09/2019 10:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (7/9), tại khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP.Hà Nội) xảy ra tiếng nổ lớn khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin trên báo Thời đại, vào khoảng 9h sáng ngày 7/9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới toà nhà HH3A thì có một người là thanh niên ngồi mở hộp quà. Lúc này hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người.

Ít nhất 2 người bị thương sau tiếng nổ. Ảnh: VietnamNet.

“Vụ nổ tiếng rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu”, một người dân kể lại.

Theo VietnamNet, tại hiện trường xảy ra vụ nổ có nhiều cốc thủy tinh vỡ vụn, máu chảy dài trên mặt đất và nhiều mảnh bìa cac-ton có gắn dây điện.

Tại hiện trường, bảo vệ của các tòa nhà HH3A, 4A đã có mặt. Hàng trăm cư dân vây kín theo dõi diễn biến vụ việc.

Đến khoảng 9h10, công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) có mặt. Xe cấp cứu cũng đến hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Có ít nhất 2 người bị thương sau vụ nổ được cho là gài mìn tự chế, bọc trong hộp bìa carton nói trên.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Nổ lớn ở HH Linh Đàm, ít nhất 2 người bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...