Thứ sáu, 29/03/2024 14:35 (GMT+7)

Những lời chúc cảm động trong ngày 20/11

MTĐT -  Thứ năm, 16/11/2017 18:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những lời chúc, lời tri ơn ý nghĩa khiến thầy cô cảm động trong ngày 20/11 (ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam).

Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng thầy tấm lòng tôn kính của em.

Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.

Một mùa 20/11 nữa lại về, để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe.

--

Những vụng về trẻ dại đã qua, cảm ơn thầy/cô đã cho em sự chững chạc trước giông gió cuộc đời.

Mọi điều có thể trôi đi, nhưng bụi thời gian không bao giờ che mờ ký ức êm đềm thời được thầy cô dìu dắt.

Bơi ra biển lớn, con mới biết những nghiêm khắc của thầy cô là bài học quý  giá, lớn lao. Xin lỗi vì có khi con từng oán trách, và xin nhận lời tri ân từ tấm lòng con.

Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!

Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

Đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp “trồng người”.

Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

Theo VOH (TH)

Bạn đang đọc bài viết Những lời chúc cảm động trong ngày 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.