Thứ năm, 28/03/2024 22:18 (GMT+7)

Nam Em lại ''vuột'' cơ hội trở thành Á hậu Hoa hậu Trái đất 2016?

MTĐT -  Thứ năm, 09/03/2017 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Dù có số điểm được cho là cao hơn đại diện của Mỹ Corrin Stellakis nhưng Nam Em vẫn không được ban tổ chức chọn thay thế vị trí Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) khi người đẹp Brazil bị truất ngôi.

Thông tin mới nhất từ phía tổ chức Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth, người đẹp Mỹ Corrin Stellakis (top 8 Hoa hậu Trái đất 2016) đã được chọn thay thế cho ngôi vị Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) của Hoa hậu Trái đất 2016 khi người đẹp Brazil - Bruna Zanardo bị truất ngôi. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ vì cô gái này có thành tích kém hơn Nam Em.

Thông tin mà tổ chức Miss Earth đăng tải

Á hậu 3 người Brazil - Bruna Zanardo

Corrin Stellakis - Tân Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) của Hoa hậu Trái đất 2016

Sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016, bảng điểm cũng được các chuyên trang nhan sắc tiết lộ. Theo đó, Nam Em, đại diện Việt Nam được xếp vị trí thứ 5.

Bảng điểm được cho là của đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016. Theo đó, Nam Em xếp thứ 5, người đẹp Mỹ xếp thứ 6.

Cũng từ thông tin trên mà khán giả lại đặt dấu chấm hỏi vì sao đại diện Mỹ lại được chọn thay thế mà không phải là Việt Nam khi Corrin Stellakis được cho là có số điểm chỉ xếp thứ 6 (kém Nam Em một bậc).

Nam Em

Theo một số phỏng đoán, có thể việc ban tổ chức Hoa hậu Trái đất lựa chọn người thay thế dựa trên những tiêu chí nhất định như: khả năng gắn bó và hoạt động tích cực với cuộc thi cũng như sự quảng bá thương hiệu (ở Mỹ, Hoa hậu Trái đất là một cuộc thi tách biệt chứ không chọn lựa người đại diện từ những cuộc thi cấp quốc gia khác như Việt Nam).

Top 4 chung cuộc của Hoa hậu Trái đất 2013

Vào năm 2010 cũng xảy ra trường hợp tương tự tại Hoa hậu Trái đất khi người đẹp Ecuador Jennifer Pazminõ bị truất ngôi Á hậu 1 (Hoa hậu Lửa) thì nhan sắc của nước Nga Viktoria Shchukina (Top 14) được bổ nhiệm cho ngôi vị trên. Sự việc cũng gây tranh cãi một thời gian dài.

Bruna Zanardo trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016.

Nói về chuyện người đẹp Brazil bị truất ngôi vị, một số thông tin hành lang cho rằng có thể việc Bruna Zanardo ghi danh tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2017, giành suất để thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là nguyên nhân khiến ban tổ chức Hoa hậu Trái đất ra quyết định như thế. Việc một người sau khi đăng quang ở Hoa hậu Trái đất tiếp tục dự thi một cuộc thi khác được xem là cấm kị. Năm 2014, người đẹp Thái Lan Punika Kulsoontornrut sau khi đăng quang ngôi Á hậu 2 (Hoa hậu Lửa) tiếp tục tranh tài ở Hoa hậu Quốc tế nên đã bị tổ chức Hoa hậu Trái đất tước vương miện.

TheoThanh Hà
Phụ Nữ TP.HCM

Bạn đang đọc bài viết Nam Em lại ''vuột'' cơ hội trở thành Á hậu Hoa hậu Trái đất 2016?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.