Thứ bảy, 27/04/2024 06:22 (GMT+7)

Mùng 2 Tết, nhiều người vẫn hối hả về quê

MTĐT -  Thứ bảy, 17/02/2018 20:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày mùng 2 Tết, nhiều người vẫn hối hả bắt chuyến bay đầu năm để về quê sum họp, quây quần với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Gia đình ông Nguyễn Viết Xuyền (Định Quán, Đồng Nai) gồm 10 thành viên về quê tại Thái Bình để kịp đón Tết cùng họ hàng.

Hôm nay, ngày 17/2, tức mùng 2 Tết, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vẫn nhộn nhịp người đến. Tuy lượng khách những ngày đầu năm không đông nhưng không khí hồi hộp, náo nức mong đợi được đoàn tụ với gia đình vẫn thể hiện rõ trên nét mặt của từng người.

Hầu hết những người đến là những người làm ăn xa xứ do bận bịu với công việc nhưng vẫn tranh thủ những ngày cuối kì nghỉ Tết để về quê đón Tết với gia đình.

Ông Nguyễn Viết Xuyền (Định Quán, Đồng Nai) cho biết: "Tôi chuyển vào Đồng Nai lập nghiệp đã lâu năm nhưng mỗi dịp Tết đến xuân về đều mong muốn được về quê tại Thái Bình để ăn Tết. Năm nay, ông quyết định đưa các con và cháu về quê thăm người thân, họ hàng".

Chuẩn bị nhiều món quà cho gia đình, người thân.

Ai cũng háo hức và vội vã mong nhanh chóng được về nhà.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Mùng 2 Tết, nhiều người vẫn hối hả về quê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới