Thứ sáu, 29/03/2024 19:02 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị Việt Nam tri ân công nhân vệ sinh môi trường

Cẩm Anh -  Thứ bảy, 27/07/2019 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị lao công.

Trao 15 phần quà tri ân ý nghĩa

Sáng ngày 27/7/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa Hà Nội, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải (Minh Hải Food) trao quà tặng trung thu cho con em học giỏi của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, 15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp.

Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - TS. LS. Đồng Xuân Thụ cùng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải trao quà tri ân cho con em vệ sinh môi trường.

Trị giá mỗi suất quà: 1 hộp bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương, tri ân những đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.

Đây cũng là một trong những nội dung mà Minh Hải Food ký cam kết sẽ đồng hành cùng với Chương trình “ Cây chổi vàng lần thứ hai - 2019” – Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 12/2019 này.

Mỗi suất quà gồm 1 hộp bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt. 

Minh Hải Food ra mắt giới thiệu sản phẩm Bánh trung thu cao cấp LOKKEI

Đồng thời với lễ tri ân, lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm Bánh trung thu cao cấp LOKKEI do Công ty Dongguan Dongyi Food Co., Ltd sản xuất và được nhập khẩu phân phối bởi Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải. Đây là đơn vị duy nhất có quyền phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, công ty đã cho ra mắt 23 mẫu bánh Trung thu cao cấp và Sữa chua uống vị hoa quả để phục vụ cho thị trường Việt Nam trong dịp Trung thu sắp diễn ra. Dự kiến sẽ có khoảng 50 đầu sản phẩm được đưa ra thị trường thông qua các kênh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước.

Các sản phẩm bánh trung thu thu hút sự chú ý của khách mời. 

Ông Đồng Quang Hải - Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải cho biết: “Trong những năm qua, tại thị trường Việt Nam và Trung Quốc đã có những bước tiến vượt bậc về quan hệ ngoại giao và là đối tác quan trọng của nhau trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hoá - xã hội.

Đặc biệt vài năm trở lại đây hai bên đã có những bước tiến quan trọng về vấn đề hợp tác trao đổi trong lĩnh kinh tế. Chính vì vậy, người dân của hai nước đang được hưởng lợi rất lớn trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng của nhau. Cùng với đó mức độ kiểm tra rất nghiêm ngặt các sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được hai bên chú trọng…

Ông Đồng Quang Hải - Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải. 

Minh Hải Food là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm nhập khẩu và phân phối sản phẩm đa dạng tại thị trường Việt Nam. Công ty thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm, qua đó luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng.

Khách mời tham sự kiện. 

Với phương châm kinh doanh "Chất lượng tạo nên thương hiệu” Minh Hải Food luôn nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng những thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng nhất. Công ty cam kết luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm theo đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, được chứng nhận và kiểm định bởi các tổ chức trong và ngoài nước.

Bằng nỗ lực trong suốt nhiều năm qua, Minh Hải Food đã dành được sự tin tưởng của khách hàng và sẽ tiếp tục "Mang đến những thực phẩm ngon nhất, an toàn nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

Mr Cường - Phụ trách truyền thông Minh Hải Food

Email: [email protected]

Mobile: 0904 662 179

Website: minhhaifood.com |Fanpage: www.facebook.com /minhhaifood

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị Việt Nam tri ân công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới