Thứ sáu, 19/04/2024 22:04 (GMT+7)

Lộ thêm nhà tài trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo

MTĐT -  Thứ tư, 13/11/2019 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Hưng Thịnh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác hôm 12/11 tại Hà Nội. Sau Vingroup, Hưng Thịnh chung tay cùng VFF hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo.

Sáng 7/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký kết và công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Park Hang-seo. Dù không được tiết lộ con số cụ thể nhưng mức lương của ông được đồn đoán là cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Do đó, điều được nhiều người hâm mộ quan tâm là các đơn vị đứng sau hỗ trợ VFF trả lương cho nhà cầm quân này.

Doanh nghiệp đầu tiên lộ diện là Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Sau hơn 10 năm đào tạo thế hệ bóng đá trẻ thông qua Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF), Vingroup tiếp tục đầu tư cho bóng đá nước nhà bằng việc cùng VFF giữ chân HLV Park Hang-seo.

Đồng hành cùng Vingroup là Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị này trước đó cũng tuyên bố thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam và 200 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải sau trận thắng Malaysia ngày 10/10 và từ năm 2018 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã "thưởng nóng" cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam, cá nhân huấn luyện viên Park Hang Seo cũng như đã hỗ trợ cho LĐBĐVN với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường - phó chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, cho biết: "Mong muốn của Hưng Thịnh là bóng đá Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games, có mặt tại VCK World Cup 2026. Nếu thời gian tới đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV Park Hang Seo tiếp tục giành được nhiều thành tích lớn, Hưng Thịnh sẽ có thêm những phần thưởng xứng đáng".

Theo bản hợp đồng ký ngày 12/11, Tập đoàn Hưng Thịnh của ông Nguyễn Đình Trung sẽ đồng hành và hỗ trợ VFF trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá nước nhà. Thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chỉ trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020 đến 2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Việc Tập đoàn Hưng Thịnh ký hợp tác với VFF thời điểm này được xem là nguồn động viên lớn cho ĐT Quốc gia khi chuẩn bị bước vào 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đặc biệt, ĐT U22 Việt Nam sẽ chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 30 vào cuối tháng này tại Philippines.

Tập đoàn Hưng Thịnh là thương hiệu bất động sản lớn với đội ngũ gần 3.000 nhân sự, gần 50 công ty thành viên, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô. Trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của làng bóng đá Việt Nam.

Thông qua việc hỗ trợ này, Hưng Thịnh không chỉ kỳ vọng vào những thành tích vang dội của bóng đá Việt Nam mà còn mong muốn môn thể thao vua sẽ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo mọi người.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Lộ thêm nhà tài trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...