Thứ năm, 28/03/2024 15:52 (GMT+7)

Lái ôtô đi đổ trộm rác, cựu cán bộ Phòng LĐ-TBXH bị phạt 3triệu đồng

MTĐT -  Thứ năm, 22/11/2018 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc người đàn ông đi ô tô vứt rác ven đường, UBND thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định xử phạt hành chính một người đàn ông ở địa phương này với số tiền 3 triệu đồng.

Theo đó, sáng nay (22/11), trao đổi với báo Thanh niên, ông Hoàng Văn Chương, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết người vừa bị xử phạt vì đổ rác bừa bãi là ông Nguyễn Quốc Trị (trú tại tổ dân phố 15, thị trấn Cẩm Xuyên).

“Hành vi của ông Trị đã được một người dân ghi hình lại và phát trên mạng. Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội Facebook thì chúng tôi đã cho công an điều tra xác minh. Công an xác định người đàn ông đổ rác xuất hiện trong clip là ông Nguyễn Quốc Trị, nguyên là cán bộ Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội huyện Cẩm Xuyên nhưng đã về hưu 2 năm nay”, ông Chương nói.

Theo ông Chương, bị gọi lên làm việc, ông Trị khai báo sau khi dọn nhà xong thì xuất hiện rất nhiều rác nên ông này đã dùng ô tô chở rác đi đổ. Khi đến đường Trần Môn (thị trấn Cẩm Xuyên) thì ông Trị thấy gần đó người dân cũng đổ rác ra ven đường nên ông này đã dừng xe lại và đưa toàn bộ rác để trong cốp vứt xuống đường. Toàn bộ hành động vứt rác của ông Trị được camera an ninh của nhà một người dân ở gần đó ghi lại.

Hành vi của ông Trị được camera an ninh ghi lại. 

Trước đó, trên mạng xã hội đăng video ghi lại cảnh một người đàn ông lái ôtô dừng ở đường Trần Môn phía sau chợ Hội (thị trấn Cẩm Xuyên), xuống mở cốp xe lấy nhiều bao tải đựng rác vứt ra đường.

Đoạn clip này được camera an ninh ghi lại. Sau khi lan truyền trên mạng, hành vi xấu xí của người đàn ông này đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt và để nghị cơ quan chức năng truy tìm tung tích để xử lý về hành vi này.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Lái ôtô đi đổ trộm rác, cựu cán bộ Phòng LĐ-TBXH bị phạt 3triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.