Thứ năm, 25/04/2024 11:50 (GMT+7)

Khai mạc triển lãm 'Em không sợ' - Sức mạnh siêu chiến binh

Nguyễn Mai -  Thứ bảy, 23/11/2019 11:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khai mạc triển lãm “Em không sợ - Sức mạnh siêu chiến binh” đồng hành cùng các "chiến binh" nhí trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư

Triển lãm “Em không sợ - Sức mạnh siêu chiến binh” vừa qua đã được khai mạc tại Bảo tàng Hà Nội, đây là một trong chuỗi các hoạt động của dự án chiến dịch truyền thông do nhóm sinh viên lớp Báo In K36A1, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thành lập.

Dự án nhằm mục đích đồng hành cùng các "chiến binh" nhí trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư.

Poster của triển lãm "Em không sợ"

Triển lãm bao gồm các hoạt động đặc biệt: Trưng bày ảnh, hiện vật về các bệnh nhi ung thư; Công chiếu phim ngắn 'Em không sợ' do chính BTC bấm máy thực hiện; Tổ chức cuộc thi vẽ tranh và trao giải; Làm cây điều ước cho bệnh nhi ung thư.

Chiến dịch truyền thông “Em không sợ” được thành lập với sứ mệnh gây quỹ từ thiện, ủng hộ các bệnh nhi ung thư gặp hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội)

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia hoạt động "Làm cây điều ước cho bệnh nhi ung thư" tại triển lãm

Bạn Hoàng Mai Anh, thành viên Ban Truyền thông của dự án cho biết “Qua dự án “Em không sợ”, chúng mình mong muốn mang đến một số tiền nhỏ để giúp đỡ các bệnh nhi, và hơn hết là đem lại những thông điệp tích cực, lan truyền mạnh mẽ thông điệp đó, nhằm tiếp thêm hy vọng cho những chiến binh nhí đang chống chọi căn bệnh ung thư quái ác”.

Triển lãm được mở cửa tự do trong thời gian từ ngày 22/11/2019 đến 29/11/2019 tại Tầng 4 - Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc triển lãm 'Em không sợ' - Sức mạnh siêu chiến binh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới