Thứ sáu, 26/04/2024 00:05 (GMT+7)

Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương chính thức ra mắt

MTĐT -  Thứ hai, 04/11/2019 11:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 2/11/2019, tại Hà Nội diễn ra buổi lễ ra mắt Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

Trước khi diễn ra buổi lễ, các đại biểu đã cùng giao lưu và chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe đạp Peugeot đạt Kỷ lục Thế giới của Kỷ lục gia Đào Xuân Tình. Các đại biểu cùng trực tiếp trải nghiệm đạp xe trên những chiếc xe đạp Peugeot từ khu đô thị Vinhomes Reverside đến nhà hàng Hương Quê, nơi diễn ra buổi lễ.

                         Kỷ lục gia Đào Xuân Tình giới thiệu Bộ sưu tập xe đạp Peugeot

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Lãnh đạo Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, các Kỷ lục gia cùng các quý vị đại biểu khách quý.

Trong buổi lễ TS.Lê Doãn Hợp – Thành viên Hội đồng Worldkings toàn cầu đã thay mặt Liên minh Kỷ lục Thế giới trao quyết định thành lập Tổ chức Kỷ lục Đông Dương đến TS.Thang Văn Phúcvà các vị trong ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Đông Dương.

Tổ chức Kỷ lục Đông Dương được Liên minh Kỷ lục Thế giới ra quyết định là thành viên trực thuộc Liên minh Kỷ lục thế giới. Tổ chức Kỷ lục Đông Dương do TS.Thang Văn Phúc - Chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam làm Chủ tịch.

Tổ chức Kỷ lục Đông Dương được hình thành với tiêu chí “3 quốc gia – một điểm đến”, nhằm mục đích quảng bá các giá trị Kỷ lục, giới thiệu các điểm đến du lịch nổi tiếng, những món ăn đặc sản vùng miền, đặc sản quà tặng, quà tặng thủ công mỹ nghệ…và triển khai 35 hành trình rộng khắp Đông Dương.

                           Ban lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Đông Dương ra mắt tại sự kiện

Hiện nay 3 Tổ chức Kỷ lục trong Đông Dương đã, đang và sẽ luân phiên tổ chức các cuộc hội ngộ Kỷ lục Đông Dương hàng năm để các Kỷ lục gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi cũng như trao đổi các giá trị cho nhau, cùng tạo ra các giá trị mới phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng Kỷ lục gia tại Đông Dương, đồng thời góp phần duy trì và tăng cường tinh thần đoàn kết và mối quan hệ hợp tác giữa 3 nước Đông Dương.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Theo Kyluc.vn

Bạn đang đọc bài viết Hội đồng thành viên Tổ chức Kỷ lục Đông Dương chính thức ra mắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.