Thứ sáu, 29/03/2024 13:52 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo kiên định mục tiêu nhất bảng AFF Cup 2018 ​

MTĐT -  Thứ sáu, 23/11/2018 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Park Hang Seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực tối đa ở trận đấu với Campuchia ngày mai, 24/11 để hướng tới vị trí nhất bảng.

“Ngày mai là trận cuối của chúng ta ở bảng đấu. Mục tiêu tiên quyết của đội tuyển Việt Nam là giành ngôi nhất bảng. Vì vậy tôi sẽ động viên các cầu thủ chơi nỗ lực”-HLV Park Hang Seo phát biểu tại cuộc họp báo sáng nay ở trụ ở LĐBĐVN (VFF).

Theo ông Park Hang Seo, bóng đá Campuchia đã tiến bộ lên rất nhiều sau khi có sự góp sức của danh thủ Nhật Bản Keisuke Honda. Trận đấu với Campuchia vì vậy mang tính chất quan trọng. Ông Park cho biết: “Honda đã nâng tầm bóng đá Campuchia lên nhiều. Trong khi đó, chúng ta có mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Trận đấu vì vậy rất quan trọng”.

HLV Park Hang Seo cho biết, trước mắt đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với Campuchia. Chính vì vậy, ông Park từ chối bình luận về đối thủ ở bán kết của tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Quang Hải trong khi đó nói: “Sau 3 trận đấu, thể lực và tinh thần của tôi cũng như các đồng đội đều đang rất tốt. Cá nhân tôi sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất khi gặp Campuchia. Hiện tại, tôi chưa nghĩ tới trận bán kết mà chỉ muốn tập trung thi đấu tốt trận đấu ngày mai”.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: Vnexpress.

Bên phía Campuchia, do việc GĐKT Keisuke Honda vắng mặt, đại diện tham dự họp báo là HLV phó Felix Dalmas. Ông Dalmas cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng vì được chơi với một đội bóng mạnh, rất mạnh như Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ có thể chơi tốt khi rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm ở các trận đấu trước”.

Theo ông Dalmas, Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng A. Chính vì vậy, rất khó để có thể chọn ra được đâu là cầu thủ hay nhất trong đội hình tuyển Việt Nam. Mặc dù vậy, ông Dalmas khẳng định đã có kế hoạch cho trận đấu tối 24/11. Ông Dalmas đồng thời chia sẻ về tầm ảnh hưởng của danh thủ Honda với bóng đá Campuchia. “Honda có tầm ảnh hưởng quan trọng với Campuchia từ đầu giải. Chính vì vậy việc Honda vắng mặt ở Hà Nội là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn trao đổi để có kế hoạch tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam”-HLV Dalmas cho biết. Theo ông Felix Dalmas, thời tiết Hà Nội hơi lạnh nhưng không ảnh hưởng tới đội tuyển Campuchia.

Trận đấu giữa đoàn quân của HLV Park Hang Seo và Campuchia thuộc lượt cuối bảng A, AFF Cup 2018, diễn ra lúc 19h30 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết HLV Park Hang Seo kiên định mục tiêu nhất bảng AFF Cup 2018 ​. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới