Thứ sáu, 29/03/2024 05:23 (GMT+7)

Hé lộ những 'bí mật' ít người biết về Khá Bảnh

MTĐT -  Thứ sáu, 05/04/2019 14:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khá Bảnh nổi trên mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi, cùng tuyên bố thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng nhưng ở địa phương không có ai thần tượng nhân vật này.

Tuổi thơ khốn khó

Thời gian gần đây, Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, SN 1993, trú thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh) nổi trên mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi. Khá Bảnh cũng từng "tiết lộ" về doanh thu hàng tháng từ mạng xã hội lên tới 22.000 USD (gần 500 triệu đồng/tháng) nhưng bà Thanh, mẹ Khá Bảnh không hề biết về số tiền này.

Theo thông tin PV tìm hiểu được, Ngô Bá Khá sinh ra trong gia đình có 4 anh em, Khá là con trai duy nhất trong nhà, nhưng đã bỏ học ngang chừng khi học lớp 7. Lớn lên Khá làm nghề mộc tại địa phương, sau khi bố mất, các chị gái đi lấy chồng, Khá trở thành trụ cột của gia đình khi phải nuôi mẹ và bà nội đã già.

Hiện tại căn nhà Khá Bảnh đang ở chỉ là căn nhà ngói 2 gian đã rêu phong cũ kỹ bao quanh đều là những ngôi nhà cao tầng khiến căn nhà ngói càng thêm nhỏ bé. Bên trong nhà đủ kê 2 chiếc giường vừa cho 3 người nằm.

Căn nhà cấp 4 hiện tại của gia đình Khá Bảnh.

"Địa phương vốn có truyền thống nghề mộc, tuy nhiên gia đình không có điều kiện và truyền thống theo nghề này nên chỉ làm lao động tự do. Bố cháu cũng mất sớm các chị đều đi lấy chồng nên kinh tế gia đình cũng khó khăn", một người thân của Khá cho biết.

Bà Thanh, mẹ của Khá cho hay: "Khá bỏ học sớm và không có nghề ổn định nên chỉ làm lao động tự do. Mấy năm nay Khá lên mạng và nổi tiếng, thường xuyên giao lưu trên mạng và hẹn ở nhà. Mọi người nói nó nhiều tiền, tuy nhiên tôi không thấy cháu nói gì. Chỉ biết cháu nhận nút bạc, nút vàng trên mạng.

Chừng tuổi này mà nó chưa lấy vợ, nó bảo “nhà chật lại dột lấy vợ về thì ở đâu”, nên gia đình đang vay mượn để xây nhà. Số tiền xây nhà gia đình phải vay mượn rất nhiều, gồm cả tiền gia đình góp từ trước chứ thằng Khá không góp được nhiều".

“Bố của Khá từng làm thợ xây và làm thuê cho tôi, khoảng 10 năm trước ông ấy mất vì bạo bệnh nên kinh tế gia đình rất khó khăn. Khá là con trai duy nhất nhưng cũng lêu lổng, nghịch ngợm. Ở địa phương không có điều tiếng gì nữa", ông Tr., một hàng xóm gần nhà Khá Bảnh thông tin.

Ngô Bá Khá chụp ảnh đánh bạc cùng đồng bọn (ảnh facebook nhân vật).

Không ai thần tượng Khá Bảnh ở địa phương

Ông Tr. cũng cho biết thêm: "Thời gian gần đây tôi thấy nhiều bạn trẻ đến nhà Khá chơi, thấy bảo cậu này có nhiều người hâm mộ trên mạng. Chúng tôi ở địa phương quen cậu này lâu rồi, cũng chả thấy có gì thần tượng, hâm mộ cả".

Ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay, đối tượng Ngô Bá Khá từng có tiền án tiền sự và vẫn thuộc diện đối tượng do công an quản lý.

“Khá không nghề nghiệp ổn định, làm lao động tự do, bố mất đã lâu, mẹ làm ruộng. Mới đây, mọi người biết đến cậu này qua mạng xã hội chứ ở địa phương thì không ai thần tượng gì", vị lãnh đạo xã Tam Sơn nhấn mạnh.

Theo Đặng Thủy/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ những 'bí mật' ít người biết về Khá Bảnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.