Thứ sáu, 26/04/2024 00:57 (GMT+7)

Hàng trăm lượt xe vào Hải Phòng bị quay đầu khi kiểm tra y tế

MTĐT -  Thứ năm, 02/04/2020 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong ngày 1/4, đã có rất nhiều phương tiện có biển xe ngoại tỉnh, đi từ các tỉnh khác về Hải Phòng, sau khi kiểm tra tại các chốt kiểm soát cửa ngõ thành phố, đã buộc phải quay đầu xe.

Lực lượng chức năng yêu cầu các xe ngoại tỉnh quay đầu thực hiện đúng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 và của UBND thành phố tại Văn bản số 2341/UBND-VX ngày 1/4/2020 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, ngay trong ngày1/4, lực lượng chức năng thành phố đã kiểm soát chặt chẽ tại các Chốt kiểm soát cửa ngõ thành phố.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, Nguyễn Văn Tùng dẫn đoàn đi thị sát tại các chốt điểm cửa ngõ ra vào thành phố.

Tại các chốt, tất cả các phương tiện chở khách, chở người không được vào địa bàn Hải Phòng trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, các loại xe vận tải; xe phục vụ công việc cần thiết, xe chở hàng thì phải có hoá đơn. Còn tất cả các phương tiện khác đã được lực lượng chức năng yêu cầu quay đầu xe, không vào Hải Phòng.

Trong buổi chiều 1/4 đã có khoảng hơn 300 phương tiện ô tô tại 6 chốt kiểm soát ở các cửa ngõ thành phố đã phải quay đầu xe.

Ngoài ra, thành phố cũng chỉ đạo dừng hoạt động của các bến đò, bến phà kết nối Hải Phòng với các tỉnh từ 0 giờ ngày 1/4 .

Bạn đang đọc bài viết Hàng trăm lượt xe vào Hải Phòng bị quay đầu khi kiểm tra y tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nam Phong

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.