Thứ tư, 24/04/2024 10:35 (GMT+7)

Hải Phòng: Cháy lớn tại xưởng công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng

MTĐT -  Thứ tư, 13/06/2018 12:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy lan rộng khắp xưởng Công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng ở Hải Phòng.

Sáng nay vào khoảng 6h45’, tại xưởng của Công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng đóng trên địa bàn xã An Hồng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra cháy lớn.

Trong xưởng chủ yếu là nguyên liệu cám ngô với quy mô hàng trăm tấn, tổng diện tích các xưởng cháy lên tới 3600m2. Đám cháy nhanh chóng lan rộng ra các xưởng lân cận với những cột khói bốc cao hàng trăm m.

Ngọn lửa bốc cháy tại xưởng của Cty Cổ phẩn Lương thực Cao Lạng nhanh chóng lan rộng.

Trước đó theo thông tin của công nhân có mặt tại hiện trường, sau khi phát hiện có cháy, công nhân đã gọi lực lượng PCCC. Nhanh chóng các lực lượng PCCC của huyện Thủy Nguyên, lực lượng PCCC của TP Hải Phòng, lực lượng chữa cháy của Lữ Đoàn 131... có mặt tại hiện trường.

Thông tin của chính quyền địa phương cho biết, Công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng thuê lại xưởng của Công ty Cổ phần thương binh An Hòa đóng trên địa bàn. 

Sau hơn 4h với hàng trăm cán bộ chiến sĩ chữa cháy, ngọn lửa bốc cháy từ xưởng mới cơ bản được khống chế.

Hiện tại, thiện hại về vụ cháy chưa được thống kê cụ thể và nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ. May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Xưởng chủ yếu là cám ngô nên ngọn lửa dễ bống cháy.

Video:

Lực lượng cứu hỏa đang dập tắt đám cháy.

Theo Gia đình Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Cháy lớn tại xưởng công ty Cổ phần lương thực Cao Lạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới