Thứ sáu, 26/04/2024 09:52 (GMT+7)

Hà Nội: Nhảy từ tầng 2 quán bia xuống để ... thoát khỏi đám cháy

Minh Đạo -  Thứ sáu, 06/07/2018 21:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Có cả tiếng bình ga nổ, nhà tôi ở cách đến mấy nhà còn thấy rung chấn".

Vào khoảng 19h00 hôm nay (6/7), một vụ hoả hoạn đã xảy ra trên phố Quán Sứ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Quán bia tại địa chỉ 86 đường Quán Sứ, nằm ở phía ngoài cổng của một khu tập thể cũ, đối diện ngã ba Quán Sứ - Trần Hưng Đạo và Cung văn hoá hữu nghị, đang hoạt động bỗng có lửa phát ra từ nhà bếp, khách hàng dưới tầng 1 nhanh chóng cháy ra xa để đảm bảo an toàn.

Hiện trường vụ cháy.

Ông D., một cư dân sống gần quán bia cho biết khoảng 19h00 thấy mọi người hô hoán nhau, khi chạy ra thì thấy căn bếp dưới tầng 1 của quán bia đang bốc cháy, nhân dân đã nhanh chóng gọi 114.

“Có cả tiếng bình ga nổ, nhà tôi ở cách đến mấy nhà còn thấy rung rung. Nhiều người đang ngồi uống bia ở tầng 2 sợ quá, phải nhảy xuống mái che, trườn xuống dưới để thoát. Mái che bây giờ đang vẹo cả”, ông D nói thêm.

Hiện trường vụ cháy.

Một người dân khác cho biết rằng sau khi gọi cứu hoả, phải gần 20 phút sau 3 xe chữa cháy mới xuất hiện. Rất may, ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng được dập tắt, không xảy ra thiệt hại gì cho các gia đình xung quanh.

Hiện trường vụ cháy.

Theo một nguồn tin từ công an phường Trần Hưng Đạo, vụ cháy khiến một đầu bếp của quán bia này phải đi cấp cứu do bỏng.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Nhảy từ tầng 2 quán bia xuống để ... thoát khỏi đám cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.