Thứ sáu, 29/03/2024 08:14 (GMT+7)

Hà Nội: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy trong ngày mùng 2 Tết

MTĐT -  Thứ bảy, 17/02/2018 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ trong ngày mùng 2 Tết, lực lược cảnh sát PCCC Hà Nội đã dập tắt 2 vụ cháy xảy ra trên địa bàn thành phố, rất may không có thiệt hại về người.

Vào khoảng 9h30 sáng nay 17/2 (mùng 2 Tết) xưởng sửa chữa lốp ô tô tại quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

Theo thông tin từ những nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi họ phát hiện khói, lửa từ bốc lên từ trong ngôi nhà dùng làm kho, xưởng sửa chữa lốp, và bình ắc quy ô tô.

Mặc dù được người dân đã cố gắng dùng nước để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bén vào các vật dụng dễ cháy và nhanh chóng bùng phát... nên đã báo cảnh sát PCCC.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Dân Trí.

Nhận được tin báo, 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Phải khoảng hơn 20 phút sau đó, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà này đã bị lửa thiêu rụi.

Cả dãy nhà bị thiêu rụi - Ảnh: Tri thức trẻ.

Hiện lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cũng trong chiều mùng 2 Tết, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên phố Y Miếu, quận Đống Đa. Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã tri hô báo cháy và sử dụng bình cứu hỏa cùng các phương tiện cá nhân để dập lửa song bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai dập lửa, ngăn không để đám cháy lan rộng.

Lực lượng PCCC cứu nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: Lao động.

Theo Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2: Nhà số 11 Y Miếu gồm 4 tầng, 1 tum, có nhiều hộ dân sinh sống. Nơi xảy ra hỏa hoạn là tại 1 căn hộ trên tầng 4. Vào thời điểm xảy ra cháy, căn hộ này không có người ở.

Phải đến 14h45 đám cháy mới được khống chế. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công tác dập tàn, không để lửa bùng phát trở lại. Cũng trong vụ hỏa hoạn này, cảnh sát phòng cháy đã cứu thoát và đưa được 1 người ra khỏi đám cháy.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ cháy này.

P.V(tổng hợp theo Dân trí, TTXVN)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy trong ngày mùng 2 Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.